Trường THCS Nguyễn Du và THCS Lý Tự Trọng (TP.Tam Kỳ): Ra mắt CLB tiếng Anh

28/10/2013 11:13

(QNO) - Trường THCS Nguyễn Du và THCS Lý Tự Trọng (TP.Tam Kỳ) vừa ra mắt 2 CLB tiếng Anh trong trường học đầu tiên trên địa bàn thành phố.

Đây là sân chơi hữu ích để các em học sinh có dịp giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm học tiếng Anh, thực hành kỹ năng ngôn ngữ một cách tự nhiên. Đồng thời, tạo môi trường bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng Anh Văn hiệu quả cho những học sinh giỏi dự thi các cấp. Học sinh đến với CLB không chỉ được trao dồi kỹ năng nghe, nói, đọc, viết mà còn có cơ hội tìm hiểu thêm về văn hóa nước ngoài thông qua các sự kiện văn hóa do CLB tổ chức. Câu lạc bộ sinh hoạt định kỳ mỗi tháng 1 lần. Ban chủ nhiệm do các thầy cô giáo dạy Anh Văn của trường phụ trách có trách nhiệm phối hợp với các Trung tâm, tổ chức đào tạo Anh Văn uy tín xây dựng hoạt động thường xuyên và tổ chức hoạt động tư vấn về phương pháp, các khóa học tiếng Anh, ngày hội văn hóa liên quan đến tiếng Anh.

Đại diện Trung tâm Anh ngữ Galaxy và Trung tâm Anh ngữ AMA Quảng Nam đã trao tặng 2 suất học bổng toàn phần và 6 suất học bổng bán phần cho các em học sinh nghèo hiếu học của 2 trường, tổng trị giá hơn 18 triệu đồng.

ĐIỆN NGỌC – HOÀNG BIN

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Trường THCS Nguyễn Du và THCS Lý Tự Trọng (TP.Tam Kỳ): Ra mắt CLB tiếng Anh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO