Trường THPT chuyên Lê Thánh Tông đạt thành tích cao tại kỳ thi Học sinh giỏi khu vực duyên hải và đồng bằng Bắc bộ

P.V 17/07/2022 16:57

(QNO) - Kỳ thi Học sinh giỏi các trường chuyên khu vực duyên hải và đồng bằng Bắc bộ được tổ chức trong hai ngày 14 - 15.7 tại thành phố Hải Phòng, trường THPT chuyên Lê Thánh Tông đã lập thành tích cao với 49/52 học sinh đạt giải gồm 5 huy chương Vàng, 13 huy chương Bạc, 17 huy chương Đồng và 17 giải Khuyến khích.

 
Lễ tổng kết, trao giải cuộc thi Học sinh giỏi các trường chuyên khu vực duyên hải và đồng bằng Bắc bộ

Kỳ thi Học sinh giỏi các trường THPT chuyên khu vực duyên hải và đồng bằng Bắc bộ được tổ chức mỗi năm một lần với sự tham gia của các em học sinh giỏi khối 10 và khối 11. Cuộc thi quy mô lớn, uy tín và chất lượng, thu hút nhiều trường THPT chuyên nổi tiếng, có nhiều thành tích cao trong các kỳ thi quốc gia, quốc tế tham gia.

Kỳ thi năm 2022 được tổ chức trong hai ngày 14 -15.7, tại thành phố Hải Phòng, thu hút 42 đoàn tham gia với 1.886 học sinh dự thi. Trường THPT chuyên Lê Thánh Tông (Quảng Nam) tham gia với đoàn cán bộ, giáo viên gồm 19 thầy cô và 52 học sinh của 9 môn thi.

Bằng sự nỗ lực cố gắng, học sinh của trường THPT chuyên Lê Thánh Tông đã lập được thành tích cao với 49/52 học sinh đạt giải với 5 huy chương Vàng, 13 huy chương Bạc, 17 huy chương Đồng, 17 giải Khuyến khích.

 
Các học sinh trường THPT chuyên Lê Thánh Tông tham dự cuộc thi

Đây là kết quả rất đáng tự hào, là những quả ngọt sau một chặng đường miệt mài và nỗ lực bền bỉ của thầy và trò, đồng thời góp phần khẳng định, nâng cao vị thế của một ngôi trường đóng vai trò chủ lực trong phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, học sinh năng khiếu của tỉnh Quảng Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Trường THPT chuyên Lê Thánh Tông đạt thành tích cao tại kỳ thi Học sinh giỏi khu vực duyên hải và đồng bằng Bắc bộ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO