Trường THPT Nguyễn Hiền đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba

NGUYỄN DƯƠNG 04/09/2013 08:05

Hôm qua 3.9, trường THPT Nguyễn Hiền (xã Duy Sơn, huyện Duy Xuyên) tổ chức Lễ khai giảng năm học 2013 - 2014 và đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Khánh Toàn đến dự và thừa ủy nhiệm của Chủ tịch nước trao Huân chương Lao động hạng Ba cho tập thể nhà trường.

Thành lập cách đây 14 năm, trường THPT Nguyễn Hiền ngày càng phát triển về mọi mặt. Từ khi chuyển sang loại hình công lập với nhiều thay đổi lớn về cơ chế quản lý, chế độ chính sách, nguồn lực, bổ sung đội ngũ giáo viên và đặc biệt là phương thức tuyển sinh, chất lượng giáo dục của trường tăng lên rõ rệt. Năm học vừa qua, tỷ lệ học sinh giỏi của trường chiếm 7,1% (122 học sinh), cao hơn năm học trước 5,4%. Hằng năm, trường có nhiều học sinh xuất sắc tham dự các kỳ thi học sinh giỏi cấp quốc gia, cấp tỉnh và đem về những thành tích cao.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Khánh Toàn chúc mừng, biểu dương toàn thể cán bộ giáo viên cũng như học sinh của trường THPT Nguyễn Hiền đã vượt qua khó khăn đạt được những thành quả như ngày hôm nay. Đồng thời mong nhà trường tiếp tục giữ vững, phát huy truyền thống dạy và học trong thời gian tới.

Dịp này, đại diện các đơn vị Sacombank, Vietcombank, Prudential, Bảo Việt và cựu sinh viên trường Nguyễn Hiền đã trao 59 suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học.

NGUYỄN DƯƠNG

  • Dấu ấn trưởng thành
(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Trường THPT Nguyễn Hiền đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO