Trường THPT Tiểu La giành giải nhất hội thi "Giai điệu tuổi hồng"

VINH ANH - THI THẢO 16/03/2017 14:33

(QNO) - Sau một ngày tranh tài sôi nổi, chiều 15.3, vòng chung kết hội thi “Giai điệu tuổi hồng” lần thứ I năm 2017 đã khép lại, với giải nhất toàn đoàn thuộc về Trường THPT Tiểu La (Thăng Bình).

Một tiết mục tại hội thi. Ảnh: V.A
Một tiết mục tại hội thi. Ảnh: V.A

Hội thi có sự tham gia của hơn 400 diễn viên đến từ 19 trường THPT và Phổ thông dân tộc nội trú tỉnh. Các đoàn đã mang đến cho hội thi sự đa dạng về nhiều màu sắc với 35 tiết mục thuộc các thể loại: ca, múa, nhạc, kịch và tạp kỹ. 

Theo đánh giá của ban tổ chức, các tiết mục có sự đầu tư, chuẩn bị chu đáo và có ý tưởng sáng tạo trong việc lựa chọn, dàn dựng tiết mục. Tuy nhiên, điểm hạn chế đó là các đơn vị chọn bài và xây dựng nội dung tiết mục chưa sát với chủ đề; còn ít tiết mục nói về thầy cô và mái trường…

Ban tổ chức trao giải toàn đoàn cho các đơn vị. Ảnh: V.A
Ban tổ chức trao giải toàn đoàn cho các đơn vị. Ảnh: V.A

Hội thi là một trong những hoạt động thiết thực nhằm cụ thể hóa chủ trương đổi mới của ngành GD&ĐT, tạo môi trường để các em học sinh rèn luyện và phát triển tài năng một cách đa dạng, với nhiều loại hình khác nhau.

Kết quả, ban tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho Trường THPT Tiểu La (Thăng Bình); giải nhì cho Trường Phổ thông dân tộc nội trú tỉnh và Trường THPT Lê Qúy Đôn (TP.Tam Kỳ); giải ba cho Trường Phổ thông dân tộc nội trú Nam Trà My và Trường THPT Phước Sơn.

VINH ANH - THI THẢO

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Trường THPT Tiểu La giành giải nhất hội thi "Giai điệu tuổi hồng"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO