Trường Tiểu học Hứa Tạo (Đại Lộc): Văn nghệ "Mừng Đảng, đón xuân - Thắp sáng ước mơ"

KHẢI KHIÊM 25/02/2018 14:42

(QNO) - Nhân kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3.2.1930 - 3.2.2018), Trường Tiểu học Hứa Tạo đóng tại thị trấn Ái Nghĩa tổ chức hội diễn văn nghệ với chủ đề “Mừng Đảng, đón xuân - Thắp sáng ước mơ”.

Một tiết mục thể hiện niềm tự hào là người Việt Nam do các em học sinh biểu diễn. Ảnh: KK
Một tiết mục thể hiện niềm tự hào là người Việt Nam do học sinh biểu diễn. Ảnh: K.K

Chương trình có tổng cộng 22 tiết mục được công diễn bởi các cô giáo và học sinh nhà trường. Đặc biệt, những điệu múa, lời ca ngây thơ, trong sáng và sự nỗ lực hết mình của chính các em đã chinh phục đông đảo phụ huynh và khán giả khó tính. Thầy giáo Nguyễn Văn Mua - Hiệu trưởng nhà trường chia sẻ, ngoài việc truyền thụ những kiến thức khoa học, hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao là một nội dung giáo dục toàn diện được nhà trường quan tâm tổ chức thường xuyên. Đây thật sự là sân chơi bổ ích, món ăn tinh thần quý giá trong những ngày đầu xuân Mậu Tuất 2018 để thầy và trò nhà trường tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ dạy và học cho học kỳ II.

Tại đêm diễn, Ban Giám hiệu nhà trường đã trao tặng 40 suất quà (trị giá mỗi suất 130 nghìn đồng) cho các em học sinh nghèo có tinh thần vượt khó trong học tập và rèn luyện.

KHẢI KHIÊM 

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Trường Tiểu học Hứa Tạo (Đại Lộc): Văn nghệ "Mừng Đảng, đón xuân - Thắp sáng ước mơ"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO