TTCERA - Chuỗi cửa hàng phân phối thiết bị vệ sinh chất lượng

P.V 20/12/2023 13:19

(PR) - TTCERA là thương hiệu thiết bị vệ sinh chất lượng, chuyên cung cấp các giải pháp tối ưu hóa về không gian nhà tắm, nhà vệ sinh và nhà bếp. Tuy đi sau những thương hiệu lớn trên thị trường, nhưng thương hiệu thiết bị vệ sinh TTCERA đã dần được người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn bởi cam kết về chất lượng, giá cả và chính sách bảo hành lên đến 20 năm cho sản phẩm.

 

TTCERA - Giải pháp tối ưu cho thiết bị vệ sinh chất lượng

Thiết bị vệ sinh TTCERA cung cấp các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh với phân khúc đa dạng như: Bồn cầu, bồn tắm, Lavabo, các loại vòi sen, phụ kiện nhà tắm,... Với sự dẫn dắt của Co - Founder ông Đinh Bá Thanh, TTCERA nhanh chóng mở rộng hệ thống chuỗi cửa hàng phủ khắp Hồ Chí Minh. Hiện quý khách cũng có thể dễ dàng đặt hàng trên toàn quốc thông qua 2 Website chính thức:

●       Thietbinhavesinh.net

●       Khosithietbivesinh.com

Với lợi thế kinh doanh online nên TTCERA mang đến sản phẩm với giá thành cực kỳ hợp lý và cạnh tranh. Khách hàng yên tâm là khi bán hàng sẽ được cung cấp đầy đủ các thông tin, hình ảnh, video. Đồng thời nhận hàng được kiểm tra kỹ càng trước khi thanh toán.

 

TTCERA tận tâm, chuyên nghiệp - Nền tảng tạo nên niềm tin

Sản phẩm chất lượng thôi là chưa đủ bởi lẽ hiện trên thị trường có rất nhiều công ty cung cấp thiết bị vệ sinh và nơi nào cũng có một điểm mạnh riêng. Bởi vậy TTCERA còn nỗ lực hoàn thiện về dịch vụ và chăm sóc khách hàng.

 

TTCERA luôn lắng nghe ý kiến khách hàng, thay đổi và cải tiến để phù hợp với những tiêu chí ngày càng khắt khe. Điều này được thể hiện qua những chính sách hỗ trợ bán hàng.

TTCERA cam kết “hoàn tiền nếu sản phẩm nếu phát hiện có hàng nhái hàng kém chất lượng tại TTCERA. Chế độ bảo hành lâu dài cùng chính sách miễn phí giao hàng, lắp đặt tận nơi”. Như vậy, nếu hàng hóa có bất kỳ vấn đề hay sai sót nào từ phía TTCERA, công ty sẽ hỗ trợ bảo hành và đổi trả 100%. Khách hàng có thể yên tâm khi lựa chọn dịch vụ ở đây.

Tính đến thời điểm hiện tại, TTCERA đang là đơn vị nhận được nhiều sự tín nhiệm và yêu mến của khách hàng tại TPHCM và các tỉnh lân cận. Không dừng lại ở đó, công ty còn định hướng phát triển và nâng tầm thương hiệu trên toàn quốc.

 

Các ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn tại TTCERA

Để khách hàng có được nhiều trải nghiệm thú vị, TTCERA mang đến nhiều chương trình khuyến mãi và chiết khấu vô cùng hấp dẫn. Cụ thể:

- Tất cả sản phẩm đồng loạt sale khủng 64%.

- Combo trọn bộ giảm 50%: bồn cầu, vòi tắm, chậu rửa… giúp bạn tiết kiệm hơn khi mua hàng với các sản phẩm liên quan.

- Lắp đặt tận nơi đảm bảo thẩm mỹ cao, nhanh chóng.

- Vận chuyển miễn phí bảo vệ sản phẩm khỏi hư hỏng, bể vỡ.

- Tư vấn tận từ từ A- Z với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

Với các chính sách ưu đãi linh hoạt, TTCERA không chỉ mang đến cho khách hàng những sản phẩm vệ sinh chất lượng mà còn giúp tiết kiệm chi phí và tạo trải nghiệm mua sắm thú vị.

 

Hiện tại, TTCERA sở hữu chuỗi cửa hàng bao gồm 5 chi nhánh tại TPHCM. Mỗi cửa hàng của TTCERA không chỉ là nơi trưng bày các sản phẩm vệ sinh đa dạng và đẳng cấp, mà còn là không gian giao lưu, tư vấn chuyên sâu về giải pháp vệ sinh.

Còn chần chờ gì nữa hãy nâng tầm không gian sống của bạn bằng các thiết bị tiện nghi và hiện đại tại  TTCERA.

Thông tin cửa hàng:

CÔNG TY TNHH THANH THỊNH CERAMIC

Chi nhánh 1: 172 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, TP. HCM.

Chi nhánh 2: 466 Quốc Lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, TP. HCM.

Chi nhánh 3: 530 Nguyễn Oanh, phường 6 ,quận Gò Vấp, TP. HCM.

Chi nhánh 4: 1245A Tỉnh Lộ 43, P. Bình Chiểu, Q.Thủ Đức, TP. HCM.

Chi nhánh 5: 458 Quốc Lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, TP. HCM.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
TTCERA - Chuỗi cửa hàng phân phối thiết bị vệ sinh chất lượng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO