Tủ bánh mì từ thiện tại Điện Bàn

CÔNG THÀNH 26/05/2018 14:37

(QNO) - Nhằm phát huy vai trò của tuổi trẻ trong công tác an sinh xã hội, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, tại ngã ba giao nhau giữa đường Hoàng Diệu và đường Trần Nhân Tông (phường Vĩnh Điện, thị xã Điện Bàn), Câu lạc bộ tuổi trẻ Điện Phương vừa tổ chức chương trình “Tủ bánh mì từ thiện - miễn phí - 1 người 1 ổ”.

Phát bánh mì miễn phí cho người bán vé số dạo. Ảnh: CT
Phát bánh mì miễn phí cho người bán vé số dạo. Ảnh: C.T

Với nguyện vọng được chia sẻ khó khăn, mang tình thương đến những mảnh đời cơ cực trong cuộc sống, các thành viên trong câu lạc bộ đã phát miễn phí bánh mì và sữa cho 60 người dân, chủ yếu là cụ già, người bán hàng rong, bán vé số, người khuyết tật. Hành động này nhận được sự đồng tình ủng hộ, động viên từ mạnh thường quân là những người đi đường, đoàn viên thanh niên, chủ các doanh nghiệp trên địa bàn thị xã.

Theo anh Đỗ Đức Xung - Phó Chủ nhiệm Câu lạc bộ tuổi trẻ Điện Phương, các thành viên đã nung nấu ý định này từ lâu, nhưng đến hôm nay mới thực hiện được. Ai nấy đều cảm thấy hạnh phúc khi được sẻ chia tấm lòng đối với xã hội. Câu lạc bộ mong rằng, mọi người hãy chung tay để nhân rộng mô hình, góp phần lan tỏa những việc làm có ích.

Được biết, Hội LHTN thị xã Điện Bàn đã đến động viên kịp thời tình nguyện viên và cùng kêu gọi sự đồng hành của hội viên thanh niên toàn thị xã đối với chương trình. Theo dự kiến, tủ bánh mì từ thiện - miễn phí - 1 người 1 ổ sẽ được đặt vào các ngày thứ Hai, Tư, Sáu trong tuần tại địa chỉ 277 đường Trần Nhân Tông.

CÔNG THÀNH

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tủ bánh mì từ thiện tại Điện Bàn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO