Từ ngày 1.4, rà roát, thống kế người nghiện ma túy

PHÚC LÂM 14/03/2014 10:36

(QNO) - Nhằm khắc phục những tồn tại, thiếu sót trong công tác thống kê người nghiện ma túy và đánh giá chính xác hiệu quả công tác phòng chống và kiểm soát ma túy  trên địa bàn tỉnh, UBND tỉnh đã ban hành kế hoạch rà soát, thống kê người nghiện ma túy.

Theo đó, từ tháng 4 đến hết tháng 5.2014 phải tổ chức phát động toàn dân phát hiện, tố giác, cung cấp thông tin liên quan người nghiện ma túy, đảm bảo 100% địa bàn hiện có người nghiện ma túy đều được tổ chức phát động, xác định chính xác người  nghiện ma túy mới. Đồng thời rà soát,  thống kế đầy đủ số người nghiện ma túy có hồ sơ quản lý nhưng chưa được cai nghiện, người nghiện ma túy đang được quản lý tại cơ sở cai nghiện,  đang cai nghiện tại gia đình, cộng đồng, đang bị giam giữ tại trại tạm giam, nhà tạm giữ và tiến hành loại khỏi danh sách cai nghiện những người nghiện không thuộc diện quản lý theo quy định.

UBND tỉnh cũng yêu cầu các cơ quan liên quan tiến hành công tác điều tra xã hội học từ tháng 3 đến hết tháng 7.2014 tại các địa phương trên địa bàn tỉnh và tổng hợp, báo cáo Bộ Công an.

PHÚC LÂM

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Từ ngày 1.4, rà roát, thống kế người nghiện ma túy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO