Nhân ngày Chuyển đổi số quốc gia 10.10, NXB Trẻ giới thiệu tủ sách Chuyển đổi số, bao gồm các tác phẩm nổi bật: “Tiếp thị 4.0” và “Tiếp thị 5.0” (tác giả Philip Kotler; “Tiếp thị 4.0” phản ánh sự dịch chuyển từ truyền thông sang công nghệ số, xây dựng ý niệm “hoạt động tiếp thị phải lấy con người làm trung tâm”. “Tiếp thị 5.0” tiếp tục nêu xu hướng mới công nghệ vị nhân sinh - “ứng dụng công nghệ để giải quyết nhu cầu của khách hàng và tạo nên khác biệt” trong ngành tiếp thị hiện đại).
“Tư duy lại lợi thế cạnh tranh - 6 quy tắc cho thời đại số” (tác giả Ram Charan và Geri Willigan), chủ yếu đề cập việc các doanh nhân truyền thống đang cố gắng để đưa công ty bước lên con đường kỹ thuật số.
“Những đối thủ châu Á - marketing để cạnh tranh trong kỷ nguyên tiêu dùng số” (nhóm tác giả Philip Kotler, Hermawan Kartajaya, Hooi Den Huan), nêu ví dụ thực tế của các doanh nghiệp châu Á cạnh tranh trong thời đại số hóa và phân tích chi tiết các khía cạnh mà bất cứ công ty nào cũng đều phải tăng tốc cải thiện để thích nghi với xã hội đang số hóa từng ngày.
Tủ sách còn có các tác phẩm: “Chuyển đổi số”, “Sống sao trong thời đại số”, “Công cụ và vũ khí - tiềm năng và hiểm họa thời đại số”…