Bạn cần biết

Tự tin chinh phục kỳ thi PTE với khóa học chất lượng của PTE Magic

P.V 17/07/2024 10:39

(PR) - Trong xu thế hội nhập toàn cầu thì các chứng chỉ tiếng Anh đóng vai trò vô cùng quan trọng để bạn có thể học tập, làm việc và định cư tại nước ngoài. Trong đó, PTE là chứng chỉ đánh giá năng lực tiếng Anh được nhận được nhiều sự quan tâm. PTE Magic là đơn vị cung cấp khóa học PTE chất lượng giúp bạn đạt được điểm số cao trong kỳ thi của mình.

Ưu điểm của bài thi PTE

PTE là viết tắt của Pearson Test of English – bài thi đánh giá năng lực tiếng Anh học thuật toàn diện được thiết kế bởi tập đoàn giáo dục Quốc Tế Pearson. Đây là chứng chỉ quan trọng giúp mở ra cơ hội du học, làm việc và định cư ở nước ngoài. Chứng chỉ PTE sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật nên được ưa chuộng hiện nay.

441-202407171038401.jpg

PTE được công nhận rộng rãi trên toàn thế giới, bao gồm các trường đại học, cao đẳng, các đại sứ quán và tổ chức quốc tế. Đây là cơ hội để xin visa du học và định cư ở nước ngoài. PTE đảm bảo tính bảo mật và công bằng cao nhờ cách thực hiện và chấm điểm hoàn toàn trên máy tính.

Lệ phí thi PTE cũng được đánh giá là rẻ hơn so với một số chứng chỉ tiếng Anh khác. Điều này giúp bạn tiết kiệm được chi phí cho quá trình luyện thi. Việc gửi điểm thi nhanh chóng và không giới hạn số lượng cũng là một ưu điểm nổi bật của bài thi PTE. PTE có nhiều điểm thi và thời gian thi nên thuận tiện cho việc đăng ký của thí sinh.

441-202407171038402.jpg

Bên cạnh nhiều ưu điểm nổi bật, bài thi PTE cũng còn một số hạn chế nhất định. Bài thi PTE có cấu trúc câu hỏi có thể khó khăn và phức tạp. Yêu cầu kỹ năng kỹ thuật để sử dụng các công nghệ và giao diện máy tính trong quá trình làm bài thi PTE cũng cao. PTE không được công nhận rộng rãi như IELTS trong một số quốc gia và tổ chức.

Khóa học PTE chất lượng của PTE Magic

PTE Magic là đơn vị hàng đầu cung cấp khóa học PTE chất lượng cho học viên. Trung tâm sở hữu đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm giảng dạy. Giáo trình giảng dạy được thiết kế khoa học và đa dạng để phù hợp với nhiều đối tượng học viên. PTE Magic cam kết đem đến cho học viên những khóa học chất lượng để đạt được điểm số tốt nhất trong kỳ thi.

441-202407171038403.png

PTE Magic trang bị giáo trình chuẩn của Pearson cộng với hệ thống thi thử áp dụng công nghệ AI mới nhất. Điều này giúp học sinh làm quen với giao diện và tâm lý khi đi thi. Với triết lý “Lấy học viên làm trọng tâm – Lấy chất lượng làm tiêu chí – Lấy công nghệ làm bệ phóng”, PTE Magic cam kết 100% đầu ra cho mọi target, bao gồm cả những học viên mất gốc hoặc nền tảng tiếng Anh từ số 0.

441-202407171038404.jpg

PTE Magic - Địa chỉ luyện thi PTE đáng tin cậy

PTE Magic là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đào tạo, luyện thi chứng chỉ tiếng Anh quốc tế PTE. Trung tâm đã giúp cho hàng ngàn học viên tự tin chinh phục kỳ thi PTE bằng những khóa học PTE chất lượng. PTE Magic nhận đào tạo tất cả các dạng bài thi PTE cho học viên bao gồm: PTE Academic, PEIC, PTE YL. Đội ngũ giáo viên của PTE luôn lắng nghe nguyện vọng và nhu cầu của học viên để đưa ra các giải pháp dạy học phù hợp nhất.

441-202407171038405.jpg

441-202407171038416.png

PTE Magic còn là đơn vị đi đầu đặt các tiêu chí rất cao trong chất lượng giảng dạy từ giáo án, bài giảng đến trình độ giáo viên. Trung tâm cũng ứng dụng công nghệ AI thông minh vào ôn luyện và chấm điểm chính xác. PTE Magic hiện đang có mặt ở nhiều tỉnh thành phố lớn trên cả nước để đáp ứng nhu cầu học tập của học viên.

PTE Magic tự hào mang đến cho học viên khóa học PTE chất lượng, hiệu quả. Lựa chọn PTE Magic sẽ giúp bạn thêm tự tin trong hành trình chinh phục kỳ thi PTE của mình. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào cần được tư vấn và giải đáp, bạn có thể liên hệ vào thông tin bên dưới.

Thông tin liên hệ: PTE Magic

Địa chỉ tại Hà Nội:

- Số 19, Ngách 3, Ngõ 99 Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội.

- Số 8, ngõ 18 Nguyễn Khuyến, Văn Quán, Quận Hà Đông, Hà Nội.

Địa chỉ tại TP. HCM:

- 22 đường số 3, KDC City Land, Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, TPHCM.

- Lầu 5, tòa nhà TSA, 159 Nguyễn Du, P. Bến Thành, Quận 1, TPHCM.

Địa chỉ tại Hải Dương:

Toà Hoà Xá, 360 Nguyễn Lương Bằng, Phường Thanh Trung, TP Hải Dương, Hải Dương.

Địa chỉ tại Nghệ An:

26M Nguyễn Thái Học, TP Vinh, Nghệ An

Địa chỉ tại Đà Nẵng:

Số 79 Lê Lợi, Phường Thạch Thang, Quận Hải Châu, Đà Nẵng.

Địa chỉ tại Cần Thơ:

53/6 Lê Lai, Phường An Lạc, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ.

Điện thoại: 08888 79 090

Email: infor@ptemagic.com.vn

Website: https://ptemagic.com.vn/

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tự tin chinh phục kỳ thi PTE với khóa học chất lượng của PTE Magic
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO