Tư vấn tuyển sinh du học Nhật Bản cho học sinh Duy Xuyên

HOÀNG LIÊN 17/04/2017 14:58

(QNO) - Ngày 17.4, Trung tâm Tư vấn du học Việt Trí MD Quảng Nam (Trung tâm Tư vấn du học Việt Trí MD) có đợt tư vấn tuyển sinh du học Nhật Bản cho hơn 300 học sinh Trường THPT Lê Hồng Phong và hơn 500 học sinh các Trường THPT Sào Nam và Nguyễn Hiền, huyện Duy Xuyên.

Tư vấn tuyển sinh du học cho học sinh huyện Duy Xuyên. Ảnh: HOÀNG LIÊN
Tư vấn tuyển sinh du học cho học sinh huyện Duy Xuyên. Ảnh: HOÀNG LIÊN

Hơn 800 học sinh của Duy Xuyên được Trung tâm Tư vấn du học Việt Trí MD Quảng Nam cung cấp nhiều thông tin tuyển sinh du học với chương trình du học vừa học vừa làm cho đối tượng học sinh tốt nghiệp THPT trở lên và chương trình du học học bổng toàn phần chuyên ngành điều dưỡng đối với đối tượng đã tốt nghiệp trung cấp hoặc cao đẳng y trở lên, có chứng chỉ tiếng Nhật N4 tại Việt Nam… Các thành viên của trung tâm cũng trực tiếp giải đáp nhiều thắc mắc, băn khoăn của học sinh về việc lựa chọn nghề nghiệp, hướng đi trong tương lai.

Tại đợt tư vấn tuyển sinh, ông Nguyễn Quốc Tập, đại diện Trung tâm Tư vấn du học Việt Trí MD thông tin, các em tham gia hình thức du học hệ vừa học vừa làm tại Nhật Bản sẽ được Việt Trí MD hỗ trợ các thủ tục vay vốn thông qua ngân hàng, hỗ trợ tìm kiếm việc làm phù hợp trong suốt thời gian học tập với mức thu nhập khá. Ngoài ra những đối tượng có thành tích học tập tốt còn được nhận học bổng của Chính phủ Nhật trong suốt thời gian học đại học, cao đẳng ở Nhật. Nhiều người tốt nghiệp đại học, cao đẳng tại Nhật sau khi về Việt Nam sẽ có nhiều cơ hội làm việc ở các công ty của Nhật Bản tại Việt Nam. Du học sinh theo chuyên ngành điều dưỡng tại Nhật đều được cấp học bổng toàn phần do các cơ sở điều dưỡng tại Nhật chi trả. Có 100% người tốt nghiệp được các cơ sở điều dưỡng tại Nhật ký hợp đồng làm việc chính thức tối thiểu 5 năm và ký hợp đồng dài hạn đối với trường hợp định cư lâu dài tại Nhật…

HOÀNG LIÊN

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tư vấn tuyển sinh du học Nhật Bản cho học sinh Duy Xuyên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO