Xã hội

Tuổi trẻ Điện Bàn ra mắt website thiện nguyện

T.ĐAN 26/10/2024 09:04

(QNO) - Thị đoàn - Hội LHTN - Hội đồng Đội thị xã Điện Bàn vừa tổ chức ra mắt trang website thiện nguyện với tên gọi: vantraitimchoem.com (Vạn trái tim cho em).

img_20241026_075211.jpg
Tuổi trẻ Điện Bàn ra mắt website thiện nguyện. Ảnh: PV

Công trình nhằm thiết thực chào mừng thành công Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam tỉnh Quảng Nam lần thứ VIII (nhiệm Kỳ 2024 - 2029) và hưởng ứng cuộc vận động “Vì đàn em thân yêu” giai đoạn 2023 - 2028.

Việc ra mắt website nhằm kết nối, huy động nguồn lực thực hiện các hoạt động tình nguyện, hướng đến trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã.
Trang web vantraitimchoem.com cung cấp một nền tảng thân thiện, nơi mà các tổ chức, cá nhân có thể theo dõi, nắm thông tin các em thiếu nhi khó khăn tại địa phương và toàn thị xã.

Bên cạnh đó, trang web còn cho phép các tổ chức, cá nhân có thể đóng góp kinh phí để hỗ trợ cho các em một cách dễ dàng, an toàn và minh bạch, thông qua hình thức chuyển khoản trực tiếp đến tài khoản người bảo hộ hoặc người đại diện hợp pháp cho các em.

Điều này giúp quá trình hỗ trợ các em trở nên nhanh chóng và hiệu quả, đồng thời tạo điều kiện để các nhà hảo tâm có thể trực tiếp theo dõi và đồng hành cùng hành trình phát triển của các em.

Với tinh thần trách nhiệm và tương thân tương ái, Thị đoàn - Hội LHTN - Hội đồng Đội thị xã mong muốn xây dựng một cộng đồng chia sẻ, lan tỏa tình yêu thương để giúp đỡ những mảnh đời kém may mắn, cho em nuôi của đoàn, em nuôi khăn quàng đỏ, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại mỗi địa phương có điều kiện tiếp nhận hỗ trợ về kinh tế, cải thiện giáo dục, y tế và những giá trị tốt đẹp trong cuộc sống.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tuổi trẻ Điện Bàn ra mắt website thiện nguyện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO