Tuổi trẻ Đông Giang ra quân hưởng ứng Ngày môi trường thế giới

ALĂNG NGƯỚC 04/06/2016 09:10

(QNO) - Sáng 3.6, tại UBND xã Tà Lu, Huyện đoàn Đông Giang phối hợp với Hội LHTN Việt Nam huyện và Phòng Tài nguyên - môi trường tổ chức buổi phát động ra quân hưởng ứng Ngày môi trường thế giới 5.6, năm 2016.

Các đoàn viên thanh niên diễu hàng tuyên truyền bảo vệ môi trường. Ảnh: VĂN NHẬT
Các đoàn viên thanh niên diễu hành tuyên truyền bảo vệ môi trường. Ảnh: VĂN NHẬT

Hơn 250 đoàn viên thanh niên đến từ các cơ sở đoàn trên địa bàn huyện cùng tham dự và thực hiện các hoạt động hưởng ứng. 

Tại buổi ra quân phát động, Huyện đoàn Đông Giang đã kêu gọi toàn thể đoàn viên thanh niên trên địa bàn huyện tiếp tục phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, tích cực tham gia bảo vệ môi trường với phương châm “Mỗi thanh niên một việc làm, mỗi chi đoàn một công trình thanh niên để chung tay xây dựng một môi trường xanh - sạch - đẹp”. Đồng thời, phát huy những kết quả đã đạt được trong thời gian qua, để tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động về bảo vệ môi trường, trong đó chú trọng đến các công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức của người dân địa phương về vệ sinh môi trường.

Ngay sau buổi phát động, một loạt các hoạt động được Huyện đoàn Đông Giang tổ chức triển khai như: diễu hành bằng xe đạp hưởng ứng Ngày môi trường thế giới, nạo vét 200m kênh mương tại thôn Pà Nai 1 (xã Tà Lu), gắn 4 tấm bảng "Đoạn đường thanh niên tự quản xanh - sạch - đẹp - an toàn" và gắn thông báo tuyên truyền giữ gìn vệ sinh môi trường tại các điểm thôn, nhà sinh hoạt cộng đồng tại các thôn trên địa bàn.

ALĂNG NGƯỚC

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tuổi trẻ Đông Giang ra quân hưởng ứng Ngày môi trường thế giới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO