Tuyển chọn thực tập sinh đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản

SONG LINH 31/07/2023 08:19

Thực hiện Bản ghi nhớ giữa Bộ LĐ-TB&XH và Tổ chức Phát triển nhân lực quốc tế Nhật Bản (Tổ chức IM Japan) về Chương trình đào tạo thực tập kỹ thuật cho thực tập sinh Việt Nam tại Nhật Bản, Trung tâm Lao động ngoài nước thông báo kế hoạch tuyển chọn thực tập sinh đợt 3/2023.

Theo đó, hạn nhận hồ sơ đến hết ngày 30/9/2023. Ngành nghề tuyển chọn là ngành sản xuất chế tạo và xây dựng, với số lượng không hạn chế. Thời gian thực tập tại Nhật Bản từ 3 - 5 năm. Thời gian tổ chức thi tuyển dự kiến 1 tháng tổ chức 1 đợt thi tuyển.

Mỗi đợt thi, Trung tâm Lao động ngoài nước sẽ có thông báo thời gian tổ chức cụ thể tới ứng viên theo thứ tự thời gian người lao động nộp hồ sơ, ứng viên đã nộp hồ sơ được bố trí lần lượt vào các đợt thi.

Điều kiện thi tuyển đối với người lao động là nam giới, từ 18 đến 30 tuổi (sinh trong khoảng thời gian từ năm 1993 đến năm 2005); tốt nghiệp THPT hoặc tương đương trở lên; chiều cao từ 1m58 trở lên; không xăm mình (kể cả hình xăm đã xóa); không bị dị tật; không có sẹo ảnh hưởng đến khả năng vận động; có đủ sức khỏe để đi làm việc ở nước ngoài; không có tiền án; chưa từng tham gia các chương trình đào tạo thực tập sinh của Nhật Bản; chưa từng cư trú và làm việc bất hợp pháp tại nước ngoài. Lao động quan tâm nộp hồ sơ về Trung tâm Lao động ngoài nước, địa chỉ: Số 1, Trịnh Hoài Đức, Đống Đa, Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tuyển chọn thực tập sinh đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO