Tuyển dụng 16 chỉ tiêu công chức người dân tộc thiểu số

NAM PHƯƠNG 12/04/2023 11:17

(QNO) - Ngày 11/4, UBND tỉnh ban hành Kế hoạch tuyển dụng công chức người dân tộc thiểu số năm 2023 với 16 chỉ tiêu.

Đối tượng tuyển dụng là người dân tộc thiểu số có nguyện vọng vào làm việc tại các sở, ban ngành, UBND các huyện thuộc tỉnh Quảng Nam.

Người dân tộc thiểu số có đủ các điều kiện sau đây không phân biệt dân tộc, nam, nữ, thành phần xã hội, tín ngưỡng, tôn giáo được đăng ký dự tuyển công chức: có một quốc tịch là quốc tịch Việt Nam; đủ 18 tuổi trở lên; có phiếu đăng ký dự tuyển; có lý lịch rõ ràng; có bằng tốt nghiệp trung cấp, đại học trở lên có chuyên ngành đào tạo, chứng chỉ đào tạo phù hợp với yêu cầu vị trí việc làm; có phẩm chất chính trị, đạo đức tốt; đủ sức khỏe để thực hiện công việc, nhiệm vụ được giao.

Kế hoạch cũng nêu rõ 4 nhóm đối tượng và điểm ưu tiên trong tuyển dụng công chức. Việc tuyển dụng được thực hiện theo hình thức thi tuyển với 2 vòng: thi trắc nghiệm trên giấy và thi môn nghiệp vụ chuyên ngành.

Kế hoạch nhằm tuyển chọn người có trình độ chuyên môn, phẩm chất đạo đức, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ, vị trí việc làm cho các cơ quan, đơn vị, địa phương; bảo đảm thực hiện đạt mục tiêu Nghị quyết số 21 ngày 10/2/2022 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về xây dựng đội ngũ cán bộ người dân tộc thiểu số giai đoạn 2022 - 2025 và định hướng đến năm 2030.

UBND tỉnh yêu cầu việc tuyển dụng công chức phải căn cứ vào yêu cầu nhiệm vụ, vị trí việc làm, cơ cấu ngạch công chức, chỉ tiêu biên chế của từng cơ quan, đơn vị, địa phương; bảo đảm về số lượng, chất lượng; đúng đối tượng, cơ cấu, đủ điều kiện và tiêu chuẩn nghiệp vụ của ngạch công chức cần tuyển dụng. Đảm bảo nguyên tắc công khai, minh bạch, khách quan, cạnh tranh và đúng pháp luật.

Thời gian tổ chức tuyển dụng dự kiến trong tháng 5/2023.

Xem chi tiết kế hoạch tuyển dụng tại đây.

Xem chỉ tiêu tuyển dụng tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tuyển dụng 16 chỉ tiêu công chức người dân tộc thiểu số
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO