Tuyên dương 16 gương thanh niên hoàn lương tiến bộ

MỸ LINH 10/09/2018 04:01

(QNO) - Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh vừa phối hợp với Trại giam An Điềm tổ chức chương trình thắp sáng ước mơ thanh niên hoàn lương năm 2018, hướng tới kỷ niệm 62 năm Ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam.

Giao lưu với phạm nhân và những thanh niên hoàn lương tiến bộ. Ảnh: M.L
Giao lưu với phạm nhân và những thanh niên hoàn lương tiến bộ. Ảnh: M.L

Chương trình nhằm nâng cao ý thức cho đoàn viên thanh niên trong công tác phòng chống tội phạm; giới thiệu, ghi nhận những mô hình, cách làm hiệu quả của các tập thể, câu lạc bộ trong việc giúp đỡ, cảm hóa thanh thiếu niên chậm tiến và thanh niên từng vi phạm pháp luật có quá trình tái hòa nhập cộng đồng tốt, có nhiều đóng góp cho xã hội.

Tại chương trình, hơn 200 đoàn viên thanh niên huyện Đại Lộc và phạm nhân đang chấp hành án phạt tù tại Trại giam An Điềm được nghe chia sẻ về cuộc sống, đạo đức làm người. Được gặp gỡ, giao lưu với phạm nhân đang rèn luyện, cải tạo, những thanh niên hoàn lương tiến bộ ở các địa phương và các câu lạc bộ thắp sáng niềm tin.

Tỉnh đoàn khen thưởng cho 16 thanh niên hoàn lương tiến bộ. Ảnh: M.L
Tỉnh đoàn khen thưởng 16 thanh niên hoàn lương tiến bộ. Ảnh: M.L

Dịp này, Tỉnh đoàn tuyên dương 16 gương thanh niên hoàn lương tiến bộ và 5 câu lạc bộ thắp sáng niềm tin đã có những mô hình hay, sáng tạo trong việc tuyên truyền, phổ biến pháp luật phòng chống tội phạm trong thanh niên và giúp đỡ thanh niên hoàn lương tái hòa nhập cộng đồng. Tỉnh đoàn cũng tặng 10 phần quà động viên những phạm nhân đang chấp hành tốt quá trình rèn luyện, cải tạo tại Trại giam An Điềm thời gian qua.

Trại giam Công an tỉnh tặng 700 đầu sách cho thư viện Trại giam An Điềm. Ảnh: M.L
Trại tạm giam Công an tỉnh tặng 700 đầu sách cho Thư viện Trại giam An Điềm. Ảnh: M.L

Để lan tỏa những điều tốt đẹp từ sách đến các phạm nhân, Trại tạm giam Công an tỉnh cũng trao tặng 700 đầu sách cho Thư viện Trại giam An Điềm.

MỸ LINH

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tuyên dương 16 gương thanh niên hoàn lương tiến bộ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO