Tuyên dương 187 người làm báo tiêu biểu cả nước

H.PHÚC 13/06/2020 15:18

(QNO) - Sáng 13.6, Ban Tuyên giáo Trung ương phối hợp Bộ TT&TT, Hội Nhà báo Việt Nam, Báo Nhân dân và Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức tuyên dương 187 nhà báo tiêu biểu và gặp mặt các nhà báo lão thành. Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư Trần Quốc Vượng; Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Võ Văn Thưởng cùng các đồng chí đại diện lãnh đạo Đảng, Nhà nước đến dự.

.
Tuyên dương người làm báo tiêu biểu cả nước. Ảnh: Báo Hà Nội mới

Hội nghị đã tuyên dương, tặng Bằng khen của Ban Tuyên giáo Trung ương cho 187 nhà báo tiêu biểu đại diện cho các cơ quan báo đảng, đài truyền hình địa phương của cả nước và cơ quan báo chí Trung ương. Hội nghị còn lắng nghe chia sẻ về nghề nghiệp của các nhà báo lão thành và các phóng viên trẻ. Về phía Quảng Nam, có 2 phóng viên thuộc Báo Quảng Nam và Đài Phát thanh - truyền hình Quảng Nam được tuyên dương.

Trước đó, tại Thành ủy Hà Nội, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Vương Đình Huệ tổ chức gặp mặt các nhà báo tiêu biểu.

* Chiều 12.6, tại trụ sở Quốc hội, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân gặp mặt các nhà báo lão thành cùng 187 nhà báo tiêu biểu nhân dịp kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21.6.1925 - 21.6.2020).

,
Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân trao đổi với các nhà báo. Ảnh: H.P

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân cho rằng, các cơ quan báo chí đã không ngừng đổi mới về nội dung và phương thức thông tin, tuyên truyền về hoạt động của Quốc hội; có nhiều bài viết phân tích chuyên sâu về những nội dung chính sách được Quốc hội thảo luận, xem xét, giúp cử tri, nhân dân hiểu và ủng hộ, tạo sự đồng thuận để đưa các luật, pháp lệnh, nghị quyết nhanh chóng đi vào cuộc sống. Quan điểm của Đảng, Nhà nước, Quốc hội là tạo điều kiện thuận lợi nhất để báo chí tác nghiệp, nhất là đầu tư ứng dụng công nghệ thông tin để đa phương tiện truyền thông.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tuyên dương 187 người làm báo tiêu biểu cả nước
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO