Tuyên dương 20 gương "Sinh viên 5 tốt"

ANH ĐÔNG 08/01/2016 11:27

(QNO) - Tối qua 8.1, tại Trường Đại học Quảng Nam, Hội Sinh viên Quảng Nam tổ chức kỷ niệm 66 năm Ngày truyền thống học sinh, sinh viên Việt Nam (9.1.1950 - 9.1.2016) và tuyên dương “Sinh viên 5 tốt” cấp tỉnh năm 2015.

Đồng chí Đinh Nguyên Vũ - Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên tỉnh trao tặng chứng nhậ
Đồng chí Đinh Nguyên Vũ - Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Quảng Nam trao tặng chứng nhận "Sinh viên 5 tốt" cho các bạn sinh viên. Ảnh: VINH ANH

Tại buổi lễ, các thầy cô và học sinh, sinh viên thuộc các trường cao đẳng, đại học trong tỉnh đã cùng nhau ôn lại lịch sử hình thành và truyền thống vẻ vang của học sinh, sinh viên Việt Nam. Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đinh Nguyên Vũ - Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Quảng Nam, đề nghị các bạn học sinh, sinh viên trong toàn tỉnh phát huy truyền thống của học sinh, sinh viên Việt Nam nhằm ra sức học tập, rèn luyện, phấn đấu trở thành những tấm gương sáng trong nhà trường và xã hội.

Nhằm kịp thời tuyên dương các sinh viên có thành tích có thành tích cao trong học tập, rèn luyện và tham gia công tác hội, phong trào sinh viên năm 2015, Hội Sinh viên tỉnh đã tuyên dương 20 gương “Sinh viên 5 tốt” cấp tỉnh. Đây là sự ghi nhận những cố gắng của sinh viên trong học tập và rèn luyện tại các trường Cao đẳng và Đại học trong tỉnh.

Được biết, phong trào “Sinh viên 5 tốt” được Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Sinh viên Việt Nam lần IX, nhiệm kỳ 2013 - 2018 phát động, đến nay đã trở thành phong trào thi đua sôi nổi trong sinh viên cả nước.

ANH ĐÔNG

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tuyên dương 20 gương "Sinh viên 5 tốt"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO