Tuyên dương nhiều tập thể, cá nhân điển hình trong phong trào tình nguyện

V.A 09/01/2015 08:56

Tối qua 8.1, Tỉnh đoàn, Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh, Hội Sinh viên tỉnh tổ chức tổng kết Năm thanh niên tình nguyện 2014, kỷ niệm 15 năm phong trào tình nguyện và 65 năm Ngày truyền thống học sinh - sinh viên. Dịp này, chương trình đã tổ chức phát động phong trào thi đua năm 2015, chào mừng đại hội Đảng các cấp hướng tới Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XXI và Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII.

Qua 15 năm phong trào thanh niên tình nguyện, tuổi trẻ toàn tỉnh đã có nhiều hoạt động thể hiện tinh thần tự nguyện, tự giác của mình qua từng việc làm, từ việc xung kích trong lao động, học tập, đến tự trọng, tự giác trong cách nghĩ, cách sống, tham gia các hoạt động an sinh xã hội. Nhằm ghi nhận, tôn vinh những cống hiến và đóng góp của đoàn viên, thanh niên, các tập thể, cá nhân đã trực tiếp tham gia cũng như hỗ trợ các hoạt động tình nguyện của thanh niên Quảng Nam 15 năm qua, Tỉnh đoàn đã trao tặng giấy chứng nhận cho 19 tập thể có công trình thanh niên tiêu biểu trong Năm Thanh niên tình nguyện 2014; tuyên dương 15 cá nhân có những đóng góp xuất sắc trong phong trào tình nguyện. Nhân kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống học sinh - sinh viên (9.1), Tỉnh đoàn, Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh cũng đã tuyên dương 30 gương “Sinh viên 5 tốt” cấp tỉnh.

Dịp này, UBND tỉnh, Tỉnh đoàn, Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh khen thưởng nhiều tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè và công tác Đoàn, phong trào thanh thiếu nhi năm 2014.

V.A

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tuyên dương nhiều tập thể, cá nhân điển hình trong phong trào tình nguyện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO