Tuyên thệ chiến sĩ mới năm 2017

HỒNG ANH 01/06/2017 10:52

(QNO) - Ngày 30.5, Tiểu đoàn Huấn luyện - cơ động Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh tổ chức lễ tuyên thệ chiến sĩ mới năm 2017.

Chiến sĩ mới BĐBP Quảng Nam tuyên thệ dưới cờ
Chiến sĩ mới BĐBP Quảng Nam tuyên thệ. Ảnh: H.A

Trong khóa huấn luyện năm 2017, Tiểu đoàn Huấn luyện - cơ động BĐBP tỉnh tiếp nhận huấn luyện 180 chiến sĩ mới, trong đó có 130 chiến sĩ của BĐBP Quảng Nam và 50 chiến sĩ của BĐBP TP.Đà Nẵng. Để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trước khi bước vào huấn luyện, đơn vị đã tổ chức tập huấn nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ khung, củng cố hệ thống thao trường, bãi tập; giáo án, bài giảng được phân công cụ thể...

Duyệt đội ngũ tại buổi lễ tuyên thệ
Duyệt đội ngũ tại buổi lễ tuyên thệ. Ảnh: H.A

Sau 3 tháng rèn luyện, 100% chiến sĩ mới có nhận thức chính trị, phẩm chất đạo đức cách mạng tốt, được trang bị những kiến thức cơ bản về quân sự, có lễ tiết tác phong vững vàng, thể lực tốt, sử dụng thành thạo các loại vũ khí, thành thục các hình thức chiến thuật cá nhân, tổ bộ binh… Trong quá trình huấn luyện, các đơn vị đã đảm bảo tuyệt đối an toàn về người, vũ khí trang bị, kỹ thuật; 100% chiến sĩ mới chấp hành nghiêm các quy định của quân đội và đơn vị, kết quả các môn huấn luyện đều đạt khá, giỏi.

HỒNG ANH

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tuyên thệ chiến sĩ mới năm 2017
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO