Tuyên truyền chủ quyền biển đảo cho phụ nữ Tam Kỳ

MỸ LINH 02/08/2017 16:16

(QNO) - Hội LHPN TP.Tam Kỳ vừa tổ chức đợt tuyên truyền về chủ quyền biển đảo với chủ đề “Khẳng định chủ quyền Việt Nam đối với hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa” cho gần 500 hội viên phụ nữ các xã Tam Thanh, Tam Phú, Tam Thăng.

Chị em hội viên phụ nữ được tuyên truyền về chủ quyền biển đảo. Ảnh: M.L
Đông đảo hội viên phụ nữ tham gia các hoạt động tuyên truyền về biển đảo. Ảnh: M.L

Thông qua hình thức tuyên truyền miệng và sân khấu hóa, chị em phụ nữ được Đội tuyên truyền vận động quần chúng Đồn Biên phòng Tam Thanh thông tin một số kiến thức về biển đảo như vị trí địa lý, đặc điểm tự nhiên của biển Đông, hai quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa và khẳng định chủ quyền biển đảo đối với hai quần đảo này.

Ngoài ra còn được thông tin vai trò quan trọng về kinh tế và chính trị của biển đảo; những tranh chấp trên biển Đông và quan điểm của Việt Nam về chủ quyền biển đảo; những chính sách ngư dân được hưởng khi tham gia bảo vệ chủ quyền biển đảo; vai trò của phụ nữ trong công tác vận động chồng con tham gia vươn khơi bám biển. Bên cạnh đó, hội viên phụ nữ còn được thông tin tình hình sốt giá đất ở Tam Thanh để bán cho người Trung Quốc thời gian qua chỉ là tin đồn thất thiệt, tránh gây hoang mang.

Tiểu phẩm tuyên truyền về chủ quyền biển đảo của Hội LHPN TP.Tam Kỳ. Ảnh: M.L
Tiểu phẩm tuyên truyền về chủ quyền biển đảo của Hội LHPN TP.Tam Kỳ. Ảnh: M.L

MỸ LINH

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tuyên truyền chủ quyền biển đảo cho phụ nữ Tam Kỳ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO