Tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ cho hơn 700 học sinh, ĐVTN miền núi

THÀNH CÔNG 28/09/2017 17:24

(QNO) - Tối 27.9, 450 học sinh Trường THPT Nguyễn Văn Trỗi (xã La Dêê, huyện Nam Giang) cùng khoảng 300 đoàn viên thanh niên (ĐVTN) của 8 xã vùng cao, vùng biên giới huyện Nam Giang tham dự buổi sinh hoạt tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ do Đội CSGT số 2 (thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh) tổ chức.

Đông đảo học sinh, ĐVTN ở vùng biên giới tham dự buổi tuyên truyền Luật giao thông. Ảnh: CSGT cung cấp
Đông đảo học sinh, ĐVTN vùng biên giới tham dự buổi tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ. Ảnh: CSGT cung cấp

Đại úy Nguyễn Minh Tài - Phó đội trưởng Đội CSGT số 2 cho hay, các nội dung trong Luật Giao thông đường bộ được phổ biến đến nhóm học sinh, ĐVTN dưới nhiều hình thức sinh động, trực quan, tác động trực tiếp đến nhận thức của các em. “Thời gian qua, tình hình trật tự an toàn giao thông trên địa bàn tỉnh vẫn có nhiều diễn biến phức tạp. Ở miền núi, nơi có địa hình phức tạp, nhiều vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng vẫn xảy ra do nhiều lỗi chủ quan của người tham gia giao thông, trong đó có nhóm đối tượng là học sinh, thanh niên. Hoạt động lần này mang đến các kiến thức gần gũi, sát với thực tế của địa phương, giúp các em nâng cao nhận thức, từ đó chấp hành tốt các quy định, giảm thiểu tai nạn” - Đại úy Nguyễn Minh Tài nói. Tại buổi tuyên truyền, nhiều phần quà là mũ bảo hiểm đạt chuẩn cũng đã được trao tặng cho học sinh sau các trò chơi đố vui, trắc nghiệm kiến thức hấp dẫn, sinh động.

Được biết, thời gian qua, Đội CSGT số 2 cũng đã tổ chức nhiều buổi tuyên truyền về an toàn giao thông cho học sinh, người dân ở vùng cao Nam Giang, Phước Sơn, góp phần đáng kể giảm thiểu tai nạn giao thông xảy ra ở các địa bàn này.

THÀNH CÔNG

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ cho hơn 700 học sinh, ĐVTN miền núi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO