Tuyên truyền pháp luật và trao xe đạp tại Hương An

DUY THÁI 01/08/2017 15:33

(QNO) - Sáng 31.7, tại xã Hương An (Quế Sơn), Học viện Cảnh sát nhân dân tổ chức tuyên truyền pháp luật về an toàn giao thông, phòng chống ma túy, xâm hại tình dục trẻ em, bạo lực học đường, an ninh nông thôn và trao tặng xe đạp cho học sinh vượt khó học giỏi.

Hơn 300 đoàn viên thanh niên, học sinh của xã Hương An tham dự buổi tuyên truyền. Học viên Học viện Cảnh sát nhân dân đã thực hiện những tiểu phẩm đặc sắc, đồng thời giao lưu, trả lời các câu hỏi về cách nhận biết và biện pháp phòng chống các tệ nạn xã hội...

Được biết trong chương trình thực hành chính trị - xã hội tại huyện Quế Sơn từ ngày 19.7 đến 11.8, các học viên Học viện Cảnh sát nhân dân cùng ăn, cùng ở, cùng làm với nhân dân. Học viện cũng trao tặng 200 chiếc xe đạp cho học sinh vượt khó học giỏi, xây dựng 15 ngôi nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách và một số điểm cấp nước sạch trên địa bàn huyện với tổng kinh phí trên 1,7 tỷ đồng. Số tiền trên được học viện vận động từ các doanh nghiệp và cán bộ, học viên của học viện đóng góp.

DUY THÁI

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tuyên truyền pháp luật và trao xe đạp tại Hương An
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO