UBND tỉnh tiếp đoàn JICA và thành phố Minamiboso

ĐOÀN ĐẠO 11/01/2019 01:37

Hôm qua 10.1, Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Văn Thu có buổi tiếp, làm việc với đoàn công tác của thành phố Minamiboso (Nhật Bản) và Cơ quan Hợp tác quốc tế Nhật Bản (JICA) về sự hợp tác, viện trợ tại Quảng Nam.

Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Văn Thu nhấn mạnh, dự án “Phát triển kênh bán hàng thông qua liên kết giữa địa phương với sản phẩm và du lịch - Mở rộng sản xuất rau an toàn và phát triển sản phẩm thủ công mỹ nghệ truyền thống”, giai đoạn 2016 - 2019 do JICA tài trợ, trên cơ sở đề xuất của thành phố Minamiboso đạt thành công ngoài mong đợi. Không chỉ vấn đề nguồn tài chính viện trợ mà thành công của dự án chính là phương pháp, kinh nghiệm trong một số mô hình sản xuất… Thông qua các thành viên đoàn công tác, đồng chí Đinh Văn Thu cũng bày tỏ mong muốn tiếp tục đón nhận sự hỗ trợ, hợp tác của JICA và chính quyền thành phố Minamiboso đối với những lĩnh vực mà Quảng Nam đang cần sự hỗ trợ từ phía đối tác…

Đoàn công tác của JICA và thành phố Minamiboso vui mừng khi bà con nông dân nơi dự án triển khai đều có được sinh kế ổn định và tăng khoảng 10% thu nhập. Đoàn công tác cũng khẳng định sẽ đẩy mạnh hợp tác để thắt chặt mối quan hệ sâu sắc giữa JICA và thành phố Minamiboso với Quảng Nam.

ĐOÀN ĐẠO

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
UBND tỉnh tiếp đoàn JICA và thành phố Minamiboso
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO