UBND tỉnh tuyên dương, khen thưởng đội bóng Quảng Nam

T.VY 22/09/2023 19:26

(QNO) - Chiều nay 22/9, UBND tỉnh tổ chức lễ tuyên dương, khen thưởng đội bóng đá Quảng Nam về thành tích đoạt chức vô địch giải hạng Nhất quốc gia năm 2023 và thăng hạng V-League 2023 - 2024.

Bí thư Tỉnh ủy Phan Việt Cường tặng bằng khen của UBND tỉnh cho Công ty CP Đầu tư QNK Quảng Nam. Ảnh: T.V
Bí thư Tỉnh ủy Phan Việt Cường trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho Công ty CP Đầu tư QNK Quảng Nam. Ảnh: T.V

Dự lễ tuyên dương có Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Phan Việt Cường; Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh; Chủ tịch Ủy ban Chiến lược Tập đoàn T&T Group Đỗ Quang Hiển.

Mùa giải hạng Nhất năm 2023, đội bóng Quảng Nam đã thi đấu xuất sắc, giành chức vô địch và thăng hạng lên V-League 2023 - 2024. Hiện đội tích cực chuẩn bị lực lượng và tổ chức tập luyện để sẵn sàng thi đấu đạt kết quả tốt tại V-League mùa giải mới với mục tiêu tốp 5/14 đội.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quang Bửu chúc mừng kết quả của mùa giải vừa qua và giao nhiệm vụ cho đội bóng đá Quảng Nam mùa giải mới tiếp tục nỗ lực vượt qua khó khăn để đạt kết quả tốt nhất. Tỉnh có trách nhiệm tiếp tục đồng hành với nhà tài trợ tìm nguồn lực để phát triển bóng đá trong thời gian tới.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh khen thưởng cho các cá nhân đội Quảng Nam. Ảnh: T.V
Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh khen thưởng các cá nhân đội Quảng Nam. Ảnh: T.V

Ông Đỗ Quang Hiển - Chủ tịch Ủy ban Chiến lược Tập đoàn T&T Group chúc mừng, chia vui với thành tích của đội Quảng Nam và với nhân dân Quảng Nam; ghi nhận và trân trọng cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh, người hâm mộ Quảng Nam đã cổ vũ hết mình.

Theo ông Hiển, lên được V-League đã khó, trụ lại và lọt tốp 5 lại khó hơn. Bài học xuống hạng sau khi vô địch V-League của đội vẫn còn đó. Không được chủ quan, liên tục phấn đấu hết mình.

"Bóng đá là môn tập thể, yêu cầu toàn thể đội bóng, ban huấn luyện, cầu thủ giữ gìn đoàn kết trong sinh hoạt, tập luyện, thi đấu và đó là văn hóa. Thi đấu cho chính bản thân mình, vì cuộc sống của mình, gia đình mình; cũng vì màu cờ sắc áo địa phương, cổ động viên, khán giả trên sân và nhà tài trợ" - ông Hiển nhấn mạnh.

Lãnh đạo tỉnh, Tập đoan T&T chụo ảnh lưu niệm của đội bóng. Ảnh: T.V
Lãnh đạo tỉnh và Tập đoàn T&T chụp ảnh lưu niệm cùng đội bóng. Ảnh: T.V

Tại buổi lễ, Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen cho Công ty CP Đầu tư QNK Quảng Nam - Câu lạc bộ Bóng đá Quảng Nam và 26 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác điều hành, tổ chức, chỉ đạo, huấn luyện, thi đấu, góp phần đưa đội Quảng Nam đoạt chức vô địch giải hạng Nhất và thăng hạng V-League.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
UBND tỉnh tuyên dương, khen thưởng đội bóng Quảng Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO