Tài chính - Thị trường

Ứng trước ngân sách tỉnh cho các dự án đầu tư

NHẬT PHONG 01/08/2024 08:58

(QNO) - UBND tỉnh đã thống nhất ứng trước 63,8 tỷ đồng từ nguồn vốn ngân sách tỉnh cho Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông tỉnh thực hiện 3 dự án đầu tư theo đề nghị của Sở KH-ĐT.

adb.jpg
Dự án ""Phát triển môi trường, hạ tầng đô thị để ứng phó với biến đổi khí hậu thành phố Hội An" là một trong 3 dự án được ứng trước vốn.

Đó là các dự án "Liên kết vùng miền Trung tỉnh Quảng Nam", dự án "Xây dựng cơ sở hạ tầng thích ứng với biến đổi khí hậu cho đồng bào dân tộc thiểu số (CRIEM) - dự án thành phần tỉnh Quảng Nam và dự án "Phát triển môi trường, hạ tầng đô thị để ứng phó với biến đổi khí hậu TP.Hội An".

Ngoài ra, UBND tỉnh cũng yêu cầu Sở KH-ĐT khẩn trương rà soát, đánh giá khả năng cân đối nguồn vốn đầu tư công ngân sách tỉnh, giai đoạn 2021 - 2025. Tổng hợp các dự án có nhu cầu điều chỉnh tăng tổng mức đầu tư (trong đó có dự án"Đường nối quốc lộ 14H đến ĐT609C huyện Duy Xuyên và Đại Lộc", dự án "Đường nội thị phía Tây thị trấn Prao, Đông Giang", để đề xuất bổ sung vào kế hoạch đầu tư công trung hạn ngân sách tỉnh, giai đoạn 2021 - 2025, báo cáo UBND tỉnh xem xét, cho ý kiến trước khi trình cấp có thẩm quyền.

Sở KH-ĐT chịu trách nhiệm chủ trì, phối hợp các ngành liên quan tham mưu UBND tỉnh ứng trước các kế hoạch vốn đầu tư công để đẩy nhanh tiến độ thực hiện các công trình giao thông trọng điểm.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Ứng trước ngân sách tỉnh cho các dự án đầu tư
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO