“Ươm mầm” cho những gia đình hiếm muộn

KHÁNH LINH 19/09/2023 16:11

(QNO) - Sau hơn 10 năm mòn mỏi “tìm con”, cuối cùng gia đình chị Phương Lan đã chạm được hạnh phúc từ sự giúp đỡ của Đơn vị hỗ trợ sinh sản IVFMD FAMILY Bệnh viện Đa khoa Gia Đình (Đà Nẵng), ngay khi tưởng chừng không còn hy vọng.

Qua 5 năm hoạt động đơn vị Hỗ trợ sinh sản IVFMD FAMILY đã giúp nhiều cặp vợ chồng hiếm muốn có con
Qua 5 năm hoạt động, Đơn vị hỗ trợ sinh sản IVFMD FAMILY đã giúp nhiều cặp vợ chồng hiếm muốn có con.

Vợ chồng chị Phương Lan kết hôn 11 năm nhưng ngôi nhà vẫn thiếu tiếng khóc trẻ thơ mặc dù đã điều trị nhiều nơi, kể cả từng thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) nhiều lần nhưng không có kết quả. Vợ chồng gần như chấp nhận buông tay, không tìm con nữa.

Đến thăm khám tại Đơn vị hỗ trợ sinh sản IVFMD FAMILY Bệnh viện Đa khoa Gia Đình, qua tư vấn và động viên của bác sĩ, vợ chồng quyết định thử thêm một lần nữa. Cuối cùng sau 12 năm, gia đình chị Lan đã đón em bé đầu tiên. Niềm vui tiếp tục đến sau đó khi chị chuyển phôi trữ và có thêm một cặp song sinh.

Theo bác sĩ Võ Văn Cường - Trưởng Đơn vị hỗ trợ sinh sản IVFMD FAMILY, rất nhiều lý do dẫn đến việc chậm có con ở các cặp vợ chồng. Để điều trị thành công, thời gian qua IVFMD FAMILY đã liên tục cập nhật triển khai các phương án, kỹ thuật điều trị mới trong khu vực và trên thế giới.

Hầu như các kỹ thuật hỗ trợ sinh sản tiên tiến hiện nay đều được thực hiện tại IVFMD FAMILY. Có thể kể đến như nuôi phôi dài ngày (giai đoạn phôi nang), phương pháp theo dõi phôi liên tục - Timelapse, xét nghiệm di truyền tiền làm tổ - PGT, kỹ thuật siêu âm khảo sát ống dẫn trứng - Hyfosy, phối hợp với Đơn vị Nam khoa Bệnh viện Gia Đình thực hiện phẫu thuật trích tinh trùng.

IVFMD FAMILY cũng là trung tâm đầu tiên triển khai ngân hàng tinh trùng tại khu vực miền Trung và nhận chứng chỉ RTAC, duy trì liên tiếp trong 3 năm. Đây là bộ tiêu chuẩn uy tín nhất hiện nay về kỹ thuật hỗ trợ sinh sản trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Người bệnh khi điều trị thụ tinh trong ống nghiệm tại các trung tâm được chứng nhận RTAC, tiêu biểu như IVFMD FAMILY có thể yên tâm tỷ lệ thành công được duy trì cao và ổn định.

Đơn vị Hỗ trợ sinh sản IVFMD FAMILY có đội ngũ bác sĩ, nhân sự là nhóm chuyên gia giàu kinh nghiệm
Đơn vị hỗ trợ sinh sản IVFMD FAMILY có đội ngũ bác sĩ, nhân sự là nhóm chuyên gia giàu kinh nghiệm.

Chính thức đi vào hoạt động từ tháng 9/2018, qua 5 năm hoạt động với khoảng 10 nghìn lượt thăm khám và điều trị hiếm muộn, Đơn vị hỗ trợ sinh sản IVFMD FAMILY đã thực hiện hơn 2.000 chu kỳ thụ tinh trong ống nghiệm, đón hàng nghìn em bé chào đời thành công nhờ kỹ thuật hỗ trợ sinh sản.

Bước vào quá trình điều trị hiếm muộn, tỷ lệ thành công cao luôn là mong mỏi và là tiêu chí hàng đầu để các cặp vợ chồng lựa chọn nơi đặt niềm tin điều trị. Và để duy trì tỷ lệ này, IVFMD FAMILY không những có đội ngũ bác sĩ, nhân sự là nhóm chuyên gia giàu kinh nghiệm về thụ tinh trong ống nghiệm, được trang bị máy móc, trang thiết bị hỗ trợ tối đa trong việc thực hiện các kỹ thuật hỗ trợ sinh sản phức tạp, mà còn chú trọng đầu tư bài bản từ hệ thống phòng sạch cho đến các thiết bị chuyên môn khác nhằm tối ưu hiệu quả điều trị.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
“Ươm mầm” cho những gia đình hiếm muộn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO