Ưu điểm hoàn hảo của mẫu trần thạch cao đẹp 2022

P.V 25/08/2022 09:56

(QNO) - Trong ngành xây dựng hiện đại, kiểu trần thạch cao ngày càng được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi bởi những đặc tính nổi bật như nhẹ, chống ẩm, chống cháy và cách âm hiệu quả. Không chỉ giúp tạo không gian thoáng đãng, mát mẻ cho công trình mà trần thạch cao còn là một trong những xu hướng thiết kế nhà hiện đại và sang trọng với tính thẩm mỹ cao nhất. Ngoài ra, có rất nhiều mẫu mã đa dạng trên thị trường cũng khiến trần thạch cao ngày càng được nhiều khách hàng yêu thích.

 

Thế nào là trần thạch cao?

Trần treo thạch cao là giải pháp trần toàn diện cho các công trình xây dựng và trang trí nội thất, nhà ở, ... Thường thì trần thạch cao hay được lắp đặt dưới lớp bê tông của trần.

Ở một số nơi, trần thạch cao còn có tên gọi khác là trần giả hay la fon.

Ưu điểm mẫu trần thạch cao đẹp 2022

Thi công trần thạch cao phòng khách, phòng ngủ, nhà chung cư hay nhà cấp 4 sẽ có nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với các loại trần truyền thống. Dưới đây là một số ưu điểm của loại vật liệu này mà không phải ai cũng biết đến:

●  Giá vật tư phải chăng, ngày càng có nhiều mẫu trần mới đáp ứng nhu cầu người dùng.

●   Trần thạch cao là vật liệu chống cháy, cách nhiệt, cách âm, chống ẩm rất tốt. Lắp đặt hệ thống trần này và bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí tiêu thụ năng lượng.

●   Vì thạch cao là vật liệu nhẹ, dễ thi công nên quá trình thi công diễn ra thuận lợi.

●   Độ bền và tuổi thọ của trần rất cao, dễ dàng sửa chữa và bảo dưỡng.

●  Những mẫu trần thạch cao đẹp 2022 có tính thẩm mỹ cao hứa hẹn sẽ tạo nên một không gian ấn tượng, độc đáo và trang nghiêm.

●  Thạch cao không bắt lửa và không sinh ra khói như những chất liệu khác nên vô cùng an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

●   Thể hiện gu thẩm mỹ của gia chủ.

●  Trong ngành xây dựng hiện đại, kiểu trần thạch cao ngày càng được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi bởi những đặc tính nổi bật như nhẹ, chống ẩm, chống cháy và cách âm hiệu quả.

 

Xem thêm: Mẫu trần thạch cao phòng khách đẹp 2022

Lý do trần thạch cao được ưu chuộng hiện nay?

Trần thạch cao trở thành vật liệu được sử dụng rộng rãi hiện nay là khả năng chống nóng của thạch cao. Để phù hợp với các công trình và thích ứng với môi trường, vách thạch cao ngày nay cần có khả năng chịu nhiệt để đảm bảo cách nhiệt và an toàn cháy nổ. Thạch cao chống nóng được tạo ra bằng cách trộn bột thạch cao và bột thủy tinh chất lượng cao nhất, thời gian khoảng 24-48 giờ. Hiện nay, trần thạch cao được sử dụng nhiều trong các chung cư, cao ốc, cao ốc văn phòng là nơi lưu trữ tài liệu để đảm bảo an ninh cho ngôi nhà.

So với các sản phẩm như trần nhựa, trần nhựa giả gỗ hay trần gỗ trang trí thì trần thạch cao vẫn được các kiến ​​trúc sư, gia chủ và chủ đầu tư ưa chuộng và trần thạch cao do chúng thi công có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn:

●  Trần thạch cao giúp bù đắp những khiếm khuyết trong kết cấu dầm bê tông và hệ thống ống gió điều hòa không khí, hệ thống điện, hệ thống chữa cháy.

●  Bề mặt của trần thạch cao rất phẳng, mịn, sáng bóng nên có thể sơn nhiều màu theo ý muốn, đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ đa dạng của người tiêu dùng.

●  Trần thạch cao có thể dễ dàng kết hợp với hệ thống đèn trang trí hoặc các phụ kiện khác để làm sinh động căn phòng và tăng thêm giá trị cho ngôi nhà của bạn.

●  Trần thạch cao còn có khả năng cách âm, cách nhiệt hiệu quả, giúp giảm chi phí điều hòa trong những tháng hè oi bức.

Tìm đơn vị thi công trần thạch cao uy tín tại TP.HCM

Gia Phong là một trong những địa chỉ thi công trần thạch cao quen thuộc được nhiều khách hàng phản hồi tích cực. Công ty chuyên thi công các công trình liên quan đến thạch cao như: vách ngăn thạch cao, trần thạch cao các loại, phào chỉ cửa sổ, phù điêu, tượng, tranh thạch cao ...

Với đội ngũ kiến ​​trúc sư, kỹ sư tốt nghiệp đại học hạng nhất, nhiều năm kinh nghiệm sẽ đưa ra các ý tưởng thiết kế, giải pháp, kỹ thuật thi công, ... Thợ đóng vách ngắn thạch cao tại TP.HCM giúp khách hàng cảm nhận được niềm vui khi thi công và tiết kiệm chi phí với công trình tốt nhất phẩm chất.

Hơn nữa, với mức giá hấp dẫn, đảm bảo rẻ nhất thị trường nhưng chất lượng luôn được đảm bảo, Công ty TNHH Gia Phong chắc chắn là địa chỉ uy tín nhất để khách hàng trao trọn niềm tin.

Trụ sở chính: 196/1/19 Cộng Hoà, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

• Điện thoại: 0903.193.709 (Mr Sang)

• Website: http://thachcaogiaphong.com/

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Ưu điểm hoàn hảo của mẫu trần thạch cao đẹp 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO