Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Quảng Nam được bầu chọn nhận Cờ thi đua của Ủy ban Kiểm tra Trung ương

MỸ LỘC 20/10/2015 08:31

Chiều 19.10, tại Đà Nẵng, Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Trung ương tổ chức hội nghị bình xét, khen thưởng nhiệm kỳ 2010 - 2015 đối với UBKT 13 Tỉnh ủy, Thành ủy cụm khu vực miền Trung - Tây Nguyên.

Theo đánh giá tại hội nghị, trong nhiệm kỳ 2010 - 2015, UBKT các Tỉnh ủy, Thành ủy cụm khu vực miền Trung - Tây Nguyên đã có nhiều cố gắng, nỗ lực thực hiện toàn diện và có hiệu quả các nhiệm vụ theo Điều lệ Đảng quy định và nhiệm vụ do cấp ủy giao. Nổi bật là đã chú trọng kiểm tra tổ chức đảng và đảng viên khi có dấu hiệu vi phạm; kiểm tra việc thực hiện nhiệm vụ kiểm tra và giám sát chuyên đề; xây dựng ngành, đào tạo bồi dưỡng nghiệp vụ cho đội ngũ làm công tác kiểm tra, giám sát các cấp. Qua công tác kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật đảng đã kịp thời phát hiện, xử lý tổ chức đảng, đảng viên vi phạm, giáo dục, răn đe, ngăn ngừa vi phạm, giữ vững kỷ luật, kỷ cương của Đảng, góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng, xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của địa phương.

Tại hội nghị, các đại biểu đã bỏ phiếu bình xét, khen thưởng nhiệm kỳ 2010 - 2015 cụm khu vực miền Trung - Tây Nguyên. Kết quả, có 3 đơn vị được nhận Cờ thi đua của UBKT Trung ương, gồm: Gia Lai, Quảng Ngãi, Quảng Nam. Ngoài ra có 4 đơn vị được nhận bằng khen của UBKT Trung ương.

MỸ LỘC

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Quảng Nam được bầu chọn nhận Cờ thi đua của Ủy ban Kiểm tra Trung ương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO