Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh thăm, chúc mừng Giáng sinh 2018

ANH ĐÔNG - NGỌC TRUYỀN 19/12/2018 04:04

(QNO) - Nhân dịp lễ Giáng sinh năm 2018, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Nguyễn Phi Hùng vừa đến thăm, chúc mừng các chức sắc đạo Công giáo và Tin lành trên địa bàn Tam Kỳ, Thăng Bình, Quế Sơn, Duy Xuyên, Điện Bàn, Hội An, Tiên Phước, Hiệp Đức.

Ông Nguyễn Phi Hùng (thứ 2 từ phải qua) tặng quà cho Chi hội Tin lành Trường Xuân (TP.Tam Kỳ). Ảnh: N.T
Ông Nguyễn Phi Hùng (thứ 2 từ phải qua) tặng quà cho Chi hội Tin lành Trường Xuân (TP.Tam Kỳ). Ảnh: N.T

Tại các nơi đến thăm, ông Nguyễn Phi Hùng gửi lời chúc đến các vị linh mục, mục sư cùng bà con giáo dân một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc. Đồng thời thông tin với các vị chức sắc một số kết quả nổi bật về tình hình kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng năm 2018 của tỉnh nói chung và công tác Mặt trận nói riêng.

Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Nguyễn Phi Hùng cho biết, trong thành quả chung của tỉnh có sự đóng góp của các vị chức sắc, tu sĩ và bà con giáo dân, đặc biệt là việc tham gia các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động do MTTQ Việt Nam phát động và các hoạt động an sinh xã hội khác.

Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tin tưởng, các vị chức sắc đạo Công giáo và Tin lành cùng bà con giáo dân sẽ tiếp tục phát huy tinh thần “Kính chúa yêu nước”, “Sống tốt đời đẹp đạo”; tích cực tham gia các chương trình công tác Mặt trận, xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân ngày càng vững chắc, góp phần xây dựng Quảng Nam giàu đẹp.

ANH ĐÔNG - NGỌC TRUYỀN

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh thăm, chúc mừng Giáng sinh 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO