Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh thăm, chúc mừng Lễ Phật đản

Vinh Anh - Hoàng Duy 21/05/2013 07:37

Nhân dịp Lễ Phật đản 2013 – Phật lịch 2557, hôm qua 20.5, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã đi thăm và chúc mừng các chư tôn giáo phẩm, tăng, ni và đồng bào Phật tử tại các huyện Thăng Bình, Đại Lộc, Duy Xuyên và TP.Hội An.

Thay mặt Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, ông Phạm Thanh Hận - Trưởng ban Dân tộc - Tôn giáo đã ghi nhận những đóng góp to lớn của quý chư tôn giáo phẩm, tăng, ni và đồng bào Phật tử ở các địa phương trong phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội của tỉnh cũng như công tác từ thiện, nhân đạo, đền ơn đáp nghĩa… Đồng thời mong rằng trong thời gian đến, đồng bào Phật tử tiếp tục có những đóng góp tích cực hơn nữa nhằm tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân, góp phần xây dựng Quảng Nam ngày càng văn minh, giàu mạnh.

* Những ngày này, các chức sắc, tín đồ Phật giáo trên địa bàn TP.Hội An làm nhiều việc tốt  đời đẹp đạo để mừng đón Đại lễ Phật đản Phật lịch 2557. Các cấp chính quyền từ thành phố đến xã phường đã chỉ đạo các ngành, đoàn thể, đơn vị tạo điều kiện thuận lợi để đồng bào Phật tử tổ chức Tuần lễ Phật đản từ mồng 8 đến hết rằm tháng Tư Qúy Tỵ (nhằm ngày 17 – 24.5).

Vinh Anh - Hoàng Duy

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh thăm, chúc mừng Lễ Phật đản
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO