Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc thăm và kiểm tra công tác chuẩn bị đón tết tại Quảng Nam

NGUYÊN ĐOAN 13/02/2015 08:39

(QNO) - Chiều 12.2, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đến thăm, kiểm tra công tác chuẩn bị đón tết cổ truyền dân tộc trên địa bàn tỉnh. Đồng chí Nguyễn Đức Hải - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Ngọc Quang - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Chủ tịch HĐND tỉnh; Lê Phước Thanh - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy dự buổi làm việc.

Ảnh: Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tặng quà chúc tết lãnh đạo tỉnh.
Ảnh: Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tặng quà chúc tết lãnh đạo tỉnh.

Nói chuyện với các đồng chí lãnh đạo tỉnh, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc biểu dương và đánh giá cao các kết quả phát triển nổi bật của Quảng Nam trong năm 2014. Đồng thời tin tưởng trong năm 2015, Quảng Nam sẽ không ngừng phát huy các kết quả đã đạt được, tiếp tục có những giải pháp đột phát, chỉ đạo quyết liệt để đạt được những thành công mới.

Đồng chí Nguyễn Xuân Phúc cũng cho rằng, trong xu thế hội nhập hiện nay, Quảng Nam cần chú trọng đẩy mạnh chuyển đổi cơ cấu kinh tế theo xu hướng giảm mạnh tỷ trọng cơ cấu nông nghiệp, tập trung ưu tiên phát triển đối với các lĩnh vực mà địa phương đang có tiềm năng, thế mạnh như du lịch, dịch vụ, dệt may. Công tác cán bộ của tỉnh cần thực hiện tích cực, đồng bộ theo đúng quy trình để phát hiện, sử dụng các cán bộ có tài đức, tâm huyết vì sự phát triển của quê hương. Trong đó, ưu tiên đến đội ngũ cán bộ trẻ ưu tú, chuẩn bị tốt công tác dự nguồn nhằm bổ sung cán bộ cho Trung ương...

Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cũng nhấn mạnh, lãnh đạo tỉnh cần tiếp tục tăng cường công tác kiểm tra nắm tình hình, kịp thời hỗ trợ cho người dân, các đối tượng chính sách có điều kiện vui xuân, đón tết. Tuyệt đối không để một gia đình, đối tượng nào vì điều kiện khó khăn mà không có tết, không để xảy ra tình trạng thiếu ăn, đứt bữa trong nhân dân.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đức Hải tiếp thu các ý kiến chỉ đạo của Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc. Đồng chí Nguyễn Đức Hải cũng cho biết, cả hệ thống chính trị từ tỉnh đến cơ sở rất nỗ lực vào cuộc chăm lo tết cho nhân dân. Các đồng chí lãnh đạo tỉnh cũng được phân công nhiệm vụ thực tế nắm tình hình công tác chăm lo tết trên địa bàn.

Hiện Quảng Nam đã chi hơn 60 tỷ đồng để thực hiện chăm lo tết cho các đối tượng chính sách, đối tượng xã hội của địa phương. Toàn tỉnh đang nỗ lực tập trung chuẩn bị tốt các điều kiện cho nhân dân vui xuân, đón tết trong không khí đầm ấm, an toàn, tiết kiệm.

NGUYÊN ĐOAN

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc thăm và kiểm tra công tác chuẩn bị đón tết tại Quảng Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO