Va chạm với tàu hỏa, xe tải bị nghiền nát

P.G 24/09/2015 20:00

(QNO) - Một vụ tai nạn đường sắt nghiêm trọng xảy ra vào trưa nay, 24.9 giữa tàu lửa và xe tải khiến tuyến đường sắt Bắc Nam bị gián đoạn, rất may không có thương vong về người.

Xe ben bị nghiền nát sau tai nạn
Xe ben bị nghiền nát sau tai nạn

Thông tin ban đầu từ cơ quan chức năng, vào khoảng 13g30, tài xế Trương Hữu Dũng (39 tuổi), trú thôn Đức An, xã Bình Phú (huyện Thăng Bình) điều khiển xe tải mang biển số 92H-1331 đến đoạn giao cắt với đường sắt thuộc thôn Quý Phước thì bị chết máy. Cùng lúc này, đoàn tàu SE2 lưu thông hướng Nam - Bắc không thắng kịp, đã tông và kéo lê xe tải một đoạn dài. Cú va chạm nghiêm trọng khiến xe tải bị nghiền nát, hất văng khỏi đường sắt. Rất may, tài xế kịp nhảy ra khỏi xe, thoát nạn. Riêng đầu máy xe lửa bị hư hỏng nhẹ, tàu tiếp tục hành trình ra Hà Nội sau đó ít giờ. Chiều cùng ngày, công tác cứu hộ xe tải đã được tiến hành.

Theo người dân sống gần khu vực xảy ra vụ việc, trước đây đoạn giao nhau giữa đường bộ và đường sắt có nhân viên trực gác chắn nhưng gần đây không thấy nhân viên này trực gác như thường lê. Người dân đã nhiều lần kiến nghị địa phương lập rào chắn kiên cố nhưng vẫn chưa được lắp đặt.

P.G

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Va chạm với tàu hỏa, xe tải bị nghiền nát
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO