Vận động gần 7 tỷ đồng cho người tàn tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo

VINH ANH 27/12/2013 21:12

(QNO) - Sáng nay, Hội Bảo trợ Người tàn tật, Trẻ mồ côi và Bệnh nhân nghèo tỉnh (gọi tắt là Hội Bảo trợ) tổ chức hội nghị tổng kết công tác hội năm 2013, phương hướng hoạt động năm 2014.

Theo báo cáo, mặc dù năm 2013 tình hình thời tiết không thuận lợi, đời sống nhân dân gặp nhiều khó khăn nên công tác vận động quỹ Hội có nhiều hạn chế. Nhưng với tinh thần đoàn kết, vượt khó vì cộng đồng, Hội Bảo trợ đã thực hiện tốt kế hoạch đề ra. Năm 2013, Hội Bảo trợ đã vận động được gần 7 tỷ đồng, trong đó tiền mặt khoảng 6 tỷ đồng và hiện vật quy ra tiền 1 tỷ đồng.

Với giá trị vận động trên, Hội Bảo trợ đã tài trợ phẫu thuật cho 62 cháu bị bệnh tim bẩm sinh, 25 người lớn bị bệnh tim và tổ chức khám sàn lọc tim cho 2.567 trẻ em ở 6 huyện miền núi. Ngoài ra, Hội còn tổ chức trao tặng 10 máy vi tính cho học sinh nghèo, xây dựng 12 nhà tình thương; tổ chức thăm, tặng quà Tết, Trung thu và hỗ trợ bão lụt cho trẻ mồ côi, trẻ khuyết tật và trẻ em nghèo; tặng 200 chiếc xe lăn cho người khuyết tật;…

Năm 2014, Hội Bảo trợ tiếp tục phấn đấu, tăng cương công tác vận động các tổ chức, doanh nghiệp hảo tâm trong và ngoài nước nhằm thực hiện các nhiệm vụ vì cộng đồng.

VINH ANH

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Vận động gần 7 tỷ đồng cho người tàn tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO