Vận động hơn 27,5 tỷ đồng cho công tác từ thiện nhân đạo

HÀN GIANG 13/10/2016 08:55

Sáng 12.10, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) huyện Hiệp Đức tổ chức đại hội đại biểu lần thứ V, nhiệm kỳ 2016 - 2021. Phó Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh Lê Tấn Minh đến dự.

Trong nhiệm kỳ vừa qua, các hoạt động của Hội CTĐ huyện Hiệp Đức tiếp tục được đổi mới, có trọng tâm, trọng điểm, bám sát cơ sở và gắn với nhu cầu thiết thực của các đối tượng nghèo, bất hạnh. Các phong trào, cuộc vận động do hội phát động đã thu hút được sự tham gia, tích cực của các tổ chức, cá nhân hảo tâm và tầng lớp nhân dân với công tác từ thiện nhân đạo. Tổng giá trị các nguồn lực do toàn hội vận động trong nhiệm kỳ đạt trên 27,5 tỷ đồng và 1.267 đơn vị máu. Qua đó giúp đỡ cho hơn 37 nghìn lượt người và xây dựng nhiều công trình nhân đạo thiết yếu trên địa bàn huyện. Đại hội đã bầu Ban chấp hành khóa mới gồm 24 đồng chí.  

Dịp này, Ban Chấp hành Trung ương Hội CTĐ Việt Nam đã tặng Cờ thi đua xuất sắc cho Hội CTĐ huyện Hiệp Đức, trao kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp nhân đạo” cho 5 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác hội và phong trào CTĐ 5 năm qua.

HÀN GIANG

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Vận động hơn 27,5 tỷ đồng cho công tác từ thiện nhân đạo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO