20 tác phẩm đạt Tặng thưởng Văn học - nghệ thuật Quảng Nam năm 2021

HÀ AN 16/03/2022 14:33

(QNO) - Sáng nay 16.3, Hội Văn học - nghệ thuật Quảng Nam tổ chức hội nghị tổng kết công tác hội năm 2021, triển khai nhiệm vụ năm 2022 và trao Tặng thưởng Văn học - nghệ thuật Quảng Nam năm 2021.

Các tập thể nhận giấy khen của Hội VHNT tỉnh. Ảnh: NGUYỄN DŨNG
Hội Văn học - nghệ thuật Quảng Nam tặng giấy khen các tập thể có nhiều thành tích trong hoạt động hội. Ảnh: NGUYỄN DŨNG

Năm 2021, mặc dù chịu nhiều ảnh hưởng do dịch Covid-19 nhưng Hội Văn học - nghệ thuật Quảng Nam đã duy trì tổ chức và đạt được nhiều kết quả nổi bật trên các lĩnh vực hoạt động.

Hội tập hợp, phát huy vai trò của đội ngũ văn nghệ sĩ phục vụ cho sự nghiệp xây dựng và phát triển tỉnh Quảng Nam. Với lòng nhiệt tình đam mê sáng tạo, trong năm qua có gần 200 tác phẩm văn học - nghệ thuật của 8 chuyên ngành được sáng tác, giới thiệu, quảng bá.

Các tác phẩm tập trung chủ yếu ở mảng đề tài: lịch sử chiến tranh cách mạng; học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh; đất và người Quảng Nam; phòng chống đại dịch Covid-19... Trong đó có gần 30 tác phẩm đoạt giải thưởng cấp tỉnh, khu vực, quốc gia và quốc tế.

Tại hội nghị, UBND tỉnh trao Tặng thưởng Văn học - nghệ thuật Quảng Nam năm 2021 cho 20 tác phẩm của 26 tác giả, nhóm tác giả, gồm 3 giải A, 6 giải B, 6 giải C và 5 giải Khuyến khích. Hội Văn học - nghệ thuật Quảng Nam cũng tặng giấy khen các tập thể, hội viên có nhiều thành tích trong hoạt động hội.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
20 tác phẩm đạt Tặng thưởng Văn học - nghệ thuật Quảng Nam năm 2021
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO