7 cá nhân được đề nghị xét tặng danh hiệu Nghệ sĩ nhân dân, Nghệ sĩ ưu tú

BẢO ANH 02/08/2021 11:02

(QNO) - Thực hiện kế hoạch của Bộ VH-TT&DL về xét tặng danh hiệu Nghệ sĩ nhân dân (NSND), Nghệ sĩ ưu tú (NSƯT) lần thứ 10 - năm 2021, đến nay các hội đồng cấp cơ sở tỉnh Quảng Nam đã lập hồ sơ đề nghị xét tặng 2 danh hiệu này đối với 7 cá nhân.

NSUT Ngọc Thủy (áo đen, bên trái) là người duy nhất được hội đồng cơ sở đề nghị xét tặng danh hiệu NSND và diễn viên Quang Việt (bên phải) là một trong 6 người được đề nghị xét tặng danh hiệu NSUT lần thứ 10 năm 2021. Ảnh: B.A
NSƯT Ngọc Thủy (áo đen) là người duy nhất được hội đồng cơ sở đề nghị xét tặng danh hiệu NSND và diễn viên Quang Việt (bên phải) là một trong 6 người được đề nghị xét tặng danh hiệu NSƯT. Ảnh: B.A

Trong số 7 hồ sơ này, có một trường hợp đề nghị xét tặng danh hiệu NSND là NSƯT Ngọc Thủy - nguyên diễn viên Đoàn ca kịch Quảng Nam, đã nghỉ hưu; 6 hồ sơ đề nghị xét tặng danh hiệu NSƯT gồm có 4 diễn viên công tác tại Đoàn ca kịch Quảng Nam và 2 diễn viên công tác tại Trung tâm VH-TT và truyền thanh - truyền hình TP.Hội An.

Được biết, đến nay Quảng Nam chỉ mới có một trường hợp được phong tặng danh hiệu NSND (nay đã nghỉ hưu và chuyển địa bàn hoạt động đến địa phương khác) và 3 nghệ sĩ được phong tặng danh hiệu NSƯT.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
7 cá nhân được đề nghị xét tặng danh hiệu Nghệ sĩ nhân dân, Nghệ sĩ ưu tú
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO