Cán bộ đoàn làm MV cổ vũ tinh thần chống dịch

TÂM ĐAN 14/08/2020 16:00

(QNO) - Đồng hành và cổ vũ tinh thần các y bác sĩ, chiến sĩ, thanh niên tình nguyện và nhân dân trong cuộc chiến chống đại dịch Covid-19, anh Đặng Ngọc Châu - Phó Bí thư Đoàn khối Các cơ quan tỉnh cùng nhóm bạn vừa thực hiện MV ca nhạc “Nếu anh không về”.

Anh Đặng Ngọc Châu - Phó Bí thư Đoàn khối Các cơ quan tỉnh thể hiện ca khúc “Nếu anh không về“. Ảnh: V.A
Anh Đặng Ngọc Châu - Phó Bí thư Đoàn khối Các cơ quan tỉnh thể hiện ca khúc “Nếu anh không về”. Ảnh: V.A

Ca khúc do anh Đặng Ngọc Châu và anh Nguyễn Thanh Hà (Trung tâm Âm nhạc Hà Nguyễn) thể hiện; anh Ngô Văn Hòa (Đài Phát thanh - truyền hình Quảng Nam) làm đạo diễn.

Ca khúc “Nếu anh không về” được nhạc sĩ Huyền Ngọc sáng tác khi bắt gặp cảm xúc từ bài thơ cùng tên của nhà thơ Vũ Tuấn. Tác phẩm có giai điệu mộc mạc, ca từ gần gũi, ngợi ca tinh thần, sự hy sinh của những người tuyến đầu chống dịch Covid-19.

MV “Nếu anh không về” được đăng tải trên Youtube từ sáng nay 14.8. Ảnh: V.A
MV “Nếu anh không về” được đăng tải trên YouTube từ sáng nay 14.8. Ảnh: V.A

Anh Đặng Ngọc Châu chia sẻ, khi dịch bệnh Covid-19 bùng phát trở lại ở miền Trung, bản thân đã ấp ủ làm MV này để cổ vũ, động viên tinh thần những người tuyến đầu chống dịch và hậu phương của họ.

“Khi thể hiện, tôi cố gắng hát rõ nhất từng câu chữ vì tác phẩm là lời tâm sự, nhắn gửi của các y bác sĩ đang ở tuyến đầu chống dịch Covid-19 với hậu phương - những người thân yêu ở nhà” - anh Châu nói.

Anh Nguyễn Thanh Hà, Trung tâm Âm nhạc Hà Nguyễn (phải) cùng anh Đặng Ngọc Châu thể hiện ca khúc. Ảnh: V.A
Anh Nguyễn Thanh Hà (phải) cùng anh Đặng Ngọc Châu thể hiện ca khúc. Ảnh: V.A

Đạo diễn Ngô Văn Hòa chia sẻ: “Từ khi có ý tưởng đến lúc hoàn thành MV mất khoảng 1 tuần. Anh em quyết tâm hoàn thành MV sớm với mong muốn góp phần lan tỏa, cổ vũ tinh thần cho các “chiến sĩ áo trắng” trong cuộc chiến với đại dịch Covid-19”.

MV “Nếu anh không về” do anh Ngọc Châu - Thanh Hà thể hiện:

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Cán bộ đoàn làm MV cổ vũ tinh thần chống dịch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO