Hội An tổ chức đêm nhạc “Trịnh Công Sơn – Nối miền di sản”

KHÁNH LINH 01/05/2022 16:03

(QNO) – Tối qua 30.4, tại Khu du lịch sinh thái Cồn Bắp (phường Cẩm Nam, TP.Hội An) diễn ra Đêm nhạc “Trịnh Công Sơn – Nối miền di sản” thu hút gần 10 nghìn khán giả, khách mời đến từ mọi miền đất nước.

Ca sỹ Thanh Lam “phiêu” cùng nhạc Trịnh
Ca sĩ Thanh Lam "phiêu" cùng nhạc Trịnh.
Hơn 20 tình khúc của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn đã được tổng đạo diễn là nhạc sĩ Quốc Trung khoác lên những bản phối mới, vừa đậm đà giá trị truyền thống vừa tươi mới hơi thở đương đại. Thông qua giọng ca của các nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam như Thanh Lam, Mỹ Linh, Tùng Dương, Cẩm Vân… cùng sự hòa nhịp, hưởng ứng bởi hàng nghìn người yêu nhạc Trịnh càng làm cho không gian Hoian d’Or ở khu du lịch thêm lung linh.
Hàng nghìn khán giả đã hòa nhịp cùng ca sỹ trong những tình khúc nhạc Trịnh
Hàng nghìn khán giả đã hòa nhịp cùng ca sĩ trong những tình khúc nhạc Trịnh.
Ngoài tưởng nhớ cố nhạc sĩ, sự kiện còn là cơ hội để khách mời trực tiếp tham quan khu vực triển lãm Art Installation, trải nghiệm văn hóa phố Hội với những sản phẩm truyền thống và thưởng thức hương vị đặc trưng các món ăn đặc sản địa phương. Đêm nhạc được xem là điểm sáng văn hóa, góp phần quảng bá tiềm năng du lịch Quảng Nam tới bạn bè trong và ngoài nước. Đồng thời cũng là lời tri ân đậm dấu ấn Hoian d’Or mà chủ đầu tư muốn giới thiệu, gửi đến người dân và du khách, qua đó mong muốn cùng TP.Hội An viết tiếp dòng chảy vàng son trong đời sống văn hoá, du lịch bất tận.
(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Hội An tổ chức đêm nhạc “Trịnh Công Sơn – Nối miền di sản”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO