Nghệ sĩ nhiếp ảnh Đặng Kế Cường được trao 3 bằng danh dự tại cuộc thi ảnh quốc tế

BẢO ANH 30/03/2020 14:55

(QNO) - Ban tổ chức cuộc thi ảnh quốc tế Contrast 2020, do Câu lạc bộ Infinity, Doboj, Bosnia and Herzegovina tổ chức, dưới sự bảo trợ của các tổ chức nhiếp ảnh quốc tế gồm IAAP, PSA, MoL và Club, vừa công bố kết quả chung cuộc của cuộc thi.

Tác phẩm “Phút giải lao” của Đặng Kế Cường.
Tác phẩm "Phút giải lao" của Đặng Kế Cường.

Theo đó, từ 4.897 tác phẩm của 181 tác giả từ 47 quốc gia và vùng lãnh thổ gửi dự thi, Ban tổ chức đã chấm chọn và quyết định trao giải cho 200 tác phẩm thuộc 12 đề tài khác nhau dành cho ảnh kỹ thuật số (Tương phản màu và đơn sắc, Tự do màu, Tự do đơn sắc, Chân dung màu và đơn sắc, Thiên nhiên màu và đơn sắc, Cuộc sống hoang dã màu và đơn sắc, Chim chóc màu và đơn sắc, Du lịch màu và đơn sắc, Cuộc sống màu và đơn sắc, Con người màu và đơn sắc, Trẻ em màu và đơn sắc, Ảnh báo chí màu và đơn sắc).

Tại cuộc thi, Việt Nam có 13 tác phẩm đoạt giải ở 10/12 đề tài. Nghệ sĩ nhiếp ảnh Đặng Kế Cường - hội viên Hội Văn học - nghệ thuật Quảng Nam có 3 tác phẩm được trao bằng danh dự, gồm "Đưa tang ngày lũ" (Bằng danh dự PSA, đề tài Tự do màu), "Ấn tượng Hội An" (Bằng danh dự của salon cuộc thi) và "Phút giải lao" (Bằng danh dự của MoL).

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Nghệ sĩ nhiếp ảnh Đặng Kế Cường được trao 3 bằng danh dự tại cuộc thi ảnh quốc tế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO