NSNA Phan Vũ Trọng (Quảng Nam) đoạt huy chương bạc cuộc thi ảnh về phòng chống Covid-19

BẢO ANH 03/07/2022 13:48

(QNO) - Trong số 2 tác giả Quảng Nam có tác phẩm lọt vào chung khảo cuộc thi ảnh “Những khoảnh khắc từ trái tim”, nghệ sĩ nhiếp ảnh (NSNA) Phan Vũ Trọng giành huy chương bạc với tác phẩm “Lấy mẫu xét nghiệm Covid-19”.

Tác phẩm “Lấy mẫu xét nghiệm Covid-19”, tác phẩm đoạt huy chương bạc của NSNA Phan Vũ Trọng.
Tác phẩm “Lấy mẫu xét nghiệm Covid-19” của NSNA Phan Vũ Trọng đoạt huy chương bạc.

Sau hơn một năm tổ chức, cuộc thi và triển lãm ảnh về đề tài phòng chống Covid-19 mang tên “Những khoảnh khắc từ trái tim” do Hội NSNA Việt Nam tổ chức, đã khép lại.

Từ 1.469 tác phẩm của 314 tác giả ở 46 tỉnh, thành phố trong cả nước gửi về tham gia, Ban tổ chức cuộc thi đã chấm và chọn được 103 tác phẩm vào vòng trưng bày và xếp giải.

Trong đó, huy chương vàng duy nhất được trao cho bộ ảnh “24 giờ vận chuyển F0 của đội cấp cứu 115” của tác giả Giang Huy (Hà Nội).

Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 3 huy chương bạc cho 1 tác phẩm ảnh bộ và 2 tác phẩm ảnh đơn; trao 3 huy chương đồng cho 2 tác phẩm ảnh bộ và 1 tác phẩm ảnh đơn; 6 tác phẩm khác được trao giải khuyến khích.

Quảng Nam có 2 tác phẩm của 2 tác giả Phan Trọng Đạt và Phan Vũ Trọng lọt vào chung khảo. Trong đó, tác phẩm “Lấy mẫu xét nghiệm Covid-19” của NSNA Phan Vũ Trọng đoạt huy chương bạc.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
NSNA Phan Vũ Trọng (Quảng Nam) đoạt huy chương bạc cuộc thi ảnh về phòng chống Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO