Quảng Nam đoạt giải đồng đội và 2 giải cá nhân tại Liên hoan Ảnh nghệ thuật khu vực

BẢO ANH 02/09/2021 15:16

(QNO) - Sau nửa tháng trưng bày online tại địa chỉ ntbtn.lienhoananhkhuvuc.vn, tối qua 1.9, Ban tổ chức Liên hoan Ảnh nghệ thuật khu vực Nam Trung Bộ và Tây Nguyên lần thứ 26 - năm 2021 đã công bố kết quả xếp giải.

Tác phẩm “Điều giản dị” (huy chương đồng) của Lê Trọng Khang.
Tác phẩm “Điều giản dị” (huy chương đồng) của NSNA Lê Trọng Khang.

Huy chương vàng duy nhất của liên hoan thuộc về nghệ sĩ nhiếp ảnh (NSNA) Huỳnh Văn Truyền (Đà Nẵng) với bộ ảnh “Phút giải lao”; 3 huy chương bạc thuộc về 2 tác giả của Quảng Ngãi và một tác giả của Phú Yên.

Huy chương đồng được trao cho 4 tác giả, trong đó có NSNA Lê Trọng Khang của Quảng Nam với tác phẩm “Điều giản dị”. Một NSNA khác của Quảng Nam là Đặng Kế Đức được trao giải khuyến khích (trong số 7 giải khuyến khích) với tác phẩm “Khám phá mùa sinh thái”.

Ngoài các giải cá nhân, cùng với Đà Nẵng và Quảng Ngãi, tại liên hoan lần này, Quảng Nam cũng được trao giải đồng đội (đồng hạng).

Tác  phẩm “Khám phá mùa sinh thái” (giải khuyến khích) của Đặng Kế Đức.
Tác phẩm “Khám phá mùa sinh thái” (giải khuyến khích) của NSNA Đặng Kế Đức.

Liên hoan Ảnh nghệ thuật khu vực Nam Trung Bộ và Tây Nguyên lần thứ 26 - năm 2021 thu hút 275 tác giả ở 10 tỉnh, thành phố trong khu vực tham gia với 1.855 tác phẩm. Từ số ảnh này, Hội đồng nghệ thuật của liên hoan đã chọn ra 172 tác phẩm để trưng bày và xét giải.

Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, liên hoan không thể tổ chức trên thực địa tại tỉnh Đắc Lắc vào đầu tháng 9 như dự kiến mà sẽ được tổ chức vào thời điểm thích hợp sau khi dịch Covid-19 được khống chế.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Quảng Nam đoạt giải đồng đội và 2 giải cá nhân tại Liên hoan Ảnh nghệ thuật khu vực
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO