Triển lãm ảnh online “Những khoảnh khắc từ trái tim” về phòng chống Covid-19

BẢO ANH 02/08/2021 17:08

(QNO) - Hội Nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam (VAPA) vừa phát động chương trình triển lãm ảnh online với chủ đề “Những khoảnh khắc từ trái tim” dành cho tất cả công dân Việt Nam và người nước ngoài đang sống, làm việc tại Việt Nam.

Website chính thức của liên hoan ảnh online “Những khoảnh khắc từ trái tim” (ảnh chụp màn hình).
Triển lãm ảnh online “Những khoảnh khắc từ trái tim” (ảnh chụp màn hình).

Triển lãm sẽ lựa chọn, giới thiệu những tác phẩm nhiếp ảnh chụp về các tập thể, cá nhân có nghĩa cử, hành động đẹp, thiết thực và ý nghĩa; những chiến sĩ trên tuyến đầu, những tấm gương điển hình trong công tác phòng chống dịch Covid-19; khuyến khích các tác phẩm mang tính nhân văn, lan tỏa tình yêu thương, sự sẻ chia khó khăn; chung tay góp sức phòng chống dịch Covid-19; các tác phẩm mang hơi thở cuộc sống; phản ánh hoạt động trong các khu công nghiệp vừa sản xuất vừa chống dịch; những hình ảnh thực tiễn sinh động về cuộc chiến chống dịch Covid-19 tại Việt Nam.

Ảnh dự triển lãm phải là ảnh kỹ thuật số (màu hoặc đen trắng), có định dạng jpg, kích thước chiều dài nhất của ảnh tối thiểu là 3.000px, dung lượng tối thiểu 5Mb.

Các tác giả có thể gửi ảnh đơn và ảnh bộ với số lượng không hạn chế; trong đó ảnh bộ gồm từ 5 đến 8 ảnh. Ảnh tham gia triển lãm phải có chú thích rõ ràng (tên nhân vật, sự kiện, thời gian, địa điểm…); gửi về ban tổ chức qua website www.nhungkhoanhkhactutraitim.com từ nay đến hết ngày 15.2.2022.

Hàng tháng, hội đồng tuyển chọn sẽ thẩm định ảnh online để chọn ảnh sơ khảo và sẽ tiến hành chấm chung khảo vào đầu tháng 3.2022. Ngoài triển lãm online, nếu điều kiện cho phép, VAPA sẽ tổ chức triển lãm ảnh vào dịp kỷ niệm 69 năm ngày truyền thống nhiếp ảnh Việt Nam (15.3.2022).

Các tác giả có tác phẩm được chọn triển lãm sẽ được cấp bằng chứng nhận và tính điểm để xét kết nạp hội viên, xét hỗ trợ sáng tác theo quy chế của VAPA.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Triển lãm ảnh online “Những khoảnh khắc từ trái tim” về phòng chống Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO