Trưng bày tem bưu chính nhân sự kiện Năm Du lịch quốc gia

A.Đ |

(QNO) - Từ ngày 24 - 27.3, tại 47 Nguyễn Phúc Chu (bên dòng sông Hoài, TP.Hội An), Bưu điện tỉnh Quảng Nam tham gia trưng bày tem bưu chính, vật phẩm lưu niệm nhân sự kiện Năm Du lịch quốc gia 2022.

 
Hoạt động trưng bày tem bưu chính, vật phẩm lưu niệm thu hút du khách khi đến tham quan TP.Hội An. Ảnh: B.Đ 
Có nhiều bộ tem với các chủ đề như: cuộc đời và sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Mẹ Việt Nam anh hùng, Đại tướng Võ Nguyên Giáp, Hội An và Mỹ Sơn - di sản văn hóa thế giới, danh lam thắng cảnh 3 miền, 12 con giáp, hội họa, hoa lan, sâm Ngọc Linh...

Các bộ tem, bưu thiếp, vật phẩm trưng bày hướng tới chủ đề “Đổi mới và phát triển bền vững” mang đến cho công chúng thêm tình yêu quê hương, đất nước, về những thành tựu trong công cuộc bảo vệ, xây dựng và phát triển đất nước…

Đây cũng là dịp tạo điều kiện cho các hội viên, thanh thiếu niên sưu tập tem được giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, nâng cao chất lượng bộ sưu tập, phát triển phong trào sưu tập tem.

TAGS

Bưu điện và Quản lý thị trường Quảng Nam phối hợp tiêu thụ vải thiều Bắc Giang

TÂM ĐAN |

(QNO) - Ông Trần Việt Hùng - Giám đốc Bưu điện Quảng Nam thông tin, đơn vị đang làm việc, thống nhất với Cục Quản lý thị trường tỉnh về kế hoạch triển khai chương trình hỗ trợ tiêu thụ vải thiều Bắc Giang đến người tiêu dùng trong tỉnh.

Bưu điện Quảng Nam thu thập hơn 431 nghìn dữ liệu địa chỉ thuộc dự án bản đồ số

CHÂU NỮ |

Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam tham gia thu thập dữ liệu dự án bản đồ số thuộc đề án “Phát triển hệ tri thức Việt số hóa” và đã cập nhật dữ liệu địa chỉ trụ sở của các sở ban ngành, cơ quan, doanh nghiệp, trường học, nhà dân... trên toàn quốc. 

Bưu điện phát triển hơn 3.000 người tham BHXH, BHYT

L.DIỄM |

BHXH tỉnh và Bưu điện Quảng Nam vừa giao ban công tác phối hợp. Đến hết tháng 2.2021, Bưu điện tỉnh đã tổ chức 24 hội nghị tuyên truyền, với 1.120 người tham dự, phát triển 436 người tham gia BHXH tự nguyện, phát triển hơn 3.000 người tham gia BHYT. Đối với các dịch vụ, công tác chi trả đã đi vào ổn định, ứng dụng công nghệ thông tin vào chi trả giúp việc quản lý và báo cáo thuận lợi hơn.