Bế mạc triển lãm “Không gian di sản văn hóa Việt Nam”

QUỐC TUẤN 14/07/2022 08:24

(QNO) - Tối 13.7, tại Vườn tượng An Hội (TP.Hội An) diễn ra lễ bế mạc triển lãm “Không gian di sản văn hóa Việt Nam”. 

Một tiết mục văn nghệ tại lễ bế mạc triển lãm. Ảnh: Q.T
Một tiết mục văn nghệ tại lễ bế mạc triển lãm. Ảnh: Q.T 

Qua 6 ngày tổ chức, triển lãm đã thu hút đông đảo người dân, du khách trong và ngoài nước tham quan, thưởng lãm các tác phẩm nghệ thuật đặc sắc từ mọi miền đất nước.

Thông qua triển lãm, hệ thống di sản của quốc gia đã được quảng bá, tôn vinh, nâng cao ý thức gìn giữ, bảo vệ của cộng đồng đối với các giá trị vật thể và phi vật thể quý báu của đất nước. 

Phát biểu bế mạc, ông Bùi Kỳ Đà - Phó Giám đốc Trung tâm Triển lãm văn hóa nghệ thuật Việt Nam nói, thông qua triển lãm 25 tỉnh, thành phố tham dự đã mang đến một bức tranh di sản nhiều màu sắc, quảng bá được những nét đặc trưng nhất của giá trị di sản, danh lam thắng cảnh của địa phương mình để lan tỏa rộng rãi hơn đến du khách.

Đại diện lãnh đạo địa phương trao bằng khen của Bộ trưởng Bộ VH-TT&DL cho 11 tập thể có đóng góp nổi bật vào sự thành công của triển lãm. Ảnh: Q.T
Đại diện ban tổ chức trao bằng khen của Bộ trưởng Bộ VH-TT&DL cho các tập thể có đóng góp nổi bật vào sự thành công của triển lãm. Ảnh: Q.T 

Tại lễ bế mạc, đại diện ban tổ chức đã trao bằng khen của Bộ trưởng Bộ VH-TT&DL cho 11 tập thể, trao 24 bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam cho 24 tập thể và trao bằng khen của Giám đốc Trung tâm Triển lãm văn hóa nghệ thuật Việt Nam cho 5 tập thể, 1 cá nhân cho các đơn vị có đóng góp xuất sắc, tích cực vào sự thành công của triển lãm.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Bế mạc triển lãm “Không gian di sản văn hóa Việt Nam”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO