Hội An tổ chức chào năm mới 2020

KHÁNH LINH - QUỐC TUẤN 01/01/2020 10:48

(QNO) - Tối 31.12, tại Vườn tượng An Hội, UBND TP.Hội An tổ chức chương trình “Hội An chào năm mới 2020”.

Các tiết mục âm nhạc sôi động chào đón năm mới 2020
Trình diễn nghệ thuật chào đón năm mới 2020. Ảnh: LINH TUẤN

Từ 21 giờ 30, khu vực sân khấu chính diễn ra nhiều tiết mục văn hóa, giải trí sôi động như trình diễn ca khúc xuân, trao giải các cuộc thi tài năng nghệ thuật, xổ số may mắn đầu năm… Qua đó hâm nóng bầu không khí trước giờ giao thừa, mang đến cho du khách và khán giả những phút giây hào hứng, thú vị.

Ông Doughlas Allan - du khách đến từ nước Úc cho biết, đây là lần thứ hai ông đến Hội An, và thật tình cờ cả hai lần đều đúng vào dịp năm mới. “Không khí giao thừa ở Hội An rất lãng mạn nhưng cũng không kém phần sôi động. Tôi và bạn bè dự định có kỳ nghỉ kéo dài 6 ngày tại đây, tôi sẽ cố gắng khám phá nhiều điều ở vùng đất thơ mộng này” - ông Doughlas Allan chia sẻ.

Quay số may mắn đầu năm
Quay số may mắn đầu năm. Ảnh: LINH TUẤN

Trong thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, sau tiếng hô vang đếm ngược thời gian, giây phút mọi người chờ đợi cũng đã đến. Tất cả nắm chặt tay nhau cùng nguyện cầu cho thế giới một năm mới an lành, cùng hòa mình trong ánh sáng rực rỡ của màn trình diễn pháo hoa nghệ thuật trên sông Hoài.

Theo bà Trương Thị Ngọc Cẩm - Giám đốc Trung tâm VH-TT&TT-TH TP.Hội An, đây là hoạt động thường niên nhằm mang đến cho du khách và người dân những phút giây ấm áp, tràn ngập niềm vui; đồng thời là dịp giới thiệu những giá trị văn hóa, lễ hội của một vùng đất di sản.

Du khách lưu lại khoảnh khắc giao thừa
Du khách lưu lại khoảnh khắc đêm giao thừa. Ảnh: LINH TUẤN

Cũng nằm trong các hoạt động dạ hội “Chào năm mới 2020”, trước đó tại Vườn tượng An Hội diễn ra “Chợ ẩm thực di sản Hội An - Dinh dưỡng và sức khỏe”, giao lưu các ban nhạc Hội An mở rộng, Hội thi bước nhảy mùa xuân và tài năng nghệ thuật Hội An...

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Hội An tổ chức chào năm mới 2020
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO