Tam Kỳ trao giải cuộc thi ảnh "Khoảnh khắc mùa hoa sưa"

XUÂN HIỀN 17/06/2021 16:17

(QNO) - Chiều nay 17.6, Ban tổ chức lễ hội “Tam Kỳ - Mùa hoa sưa” tổng kết và trao giải cuộc thi ảnh “Khoảnh khắc mùa hoa sưa” năm 2021.

Các tác phẩm được giải cuộc thi ảnh “Khoảnh khắc mua hoa sưa năm 2021” được chọn trưng bày tại Khu vực Vườn Cừa, Phường Hòa Hương. Ảnh: X.H
Trưng bày tác phẩm đoạt giải tại khu vực Vườn Cừa (phường Hòa Hương). Ảnh: X.H 

Cuộc thi ảnh “Khoảnh khắc mùa hoa sưa” năm 2021 phát động từ ngày 1 - 17.4. Thể lệ cuộc thi là ảnh được chụp bằng điện thoại do du khách gửi về dự thi. Theo Ban tổ chức, cuộc thi nhận được 388 tác phẩm dự thi.

Trao thưởng 2 tác giả có tác phẩm đoạt giải nhì. Ảnh: X.H
Trao thưởng 2 tác giả có tác phẩm đoạt giải nhì. Ảnh: X.H

Ảnh dự thi là những hình ảnh đẹp về cây sưa gắn liền với phong cảnh thiên nhiên và con người làng Hương Trà (phường Hòa Hương) nói riêng, TP.Tam Kỳ nói chung. Các tác giả đã khai thác ở mọi góc nhìn, những con đường, góc phố khác nhau, phản ánh vẻ đẹp của hoa sưa gắn với vẻ đẹp của lúa, của khoai và đời sống, sinh hoạt của người dân Tam Kỳ.

Tất cả góp phần tạo nên bức tranh toàn cảnh đầy sắc màu, sống động về quê hương và con người. Qua đó quảng bá, giới thiệu hình ảnh cây sưa gắn với đất và người Tam Kỳ, tạo động lực để kích cầu phát triển du lịch cộng đồng trong những năm đến.

Tác giả Nguyễn Thị Trâm đạt giải Nhì tại cuộc thi. Ảnh: X.H
Tác giả Nguyễn Thị Trâm bên tác phẩm chị đoạt giải nhì. Ảnh: X.H 

Ban tổ chức đã trao 2 giải nhì, 3 giải ba và 7 giải khuyến khích. Ngoài ra còn trao 2 giải cho những tác phẩm được bình chọn nhiều nhất qua Fanpage “Khoảnh khắc hoa sưa”.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tam Kỳ trao giải cuộc thi ảnh "Khoảnh khắc mùa hoa sưa"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO