Văn phòng Huyện ủy Núi Thành, Phước Sơn được UBND tỉnh tặng Cờ thi đua xuất sắc

NGUYÊN ĐOAN 17/01/2013 07:01

Sáng qua 16.1, Văn phòng Tỉnh ủy tổ chức hội nghị tổng kết công tác văn phòng cấp ủy năm 2012, triển khai nhiệm vụ công tác năm 2013.

Trong năm qua, Văn phòng Tỉnh ủy đã thực hiện tốt công tác tham mưu để Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy ban hành các văn bản lãnh đạo, chỉ đạo trên các lĩnh vực phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, xây dựng hệ thống chính trị... Văn phòng Tỉnh ủy cũng tham mưu xây dựng kế hoạch chỉ đạo, các văn bản lấy ý kiến góp ý đối với tập thể, cá nhân các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy trong công tác kiểm điểm, tự phê bình và phê bình theo Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”.

Tại hội nghị, thừa ủy nhiệm của Chủ tịch nước, ông Lê Văn Dũng - Chánh Văn phòng Tỉnh ủy đã trao Huân chương Lao động hạng Ba cho 2 cán bộ Văn phòng Tỉnh ủy đã có thành tích xuất sắc trong công tác văn phòng từ năm 2007 đến nay. Dịp này, UBND tỉnh tặng cờ thi đua xuất sắc cho Văn phòng Huyện ủy Núi Thành và Văn phòng Huyện ủy Phước Sơn; tặng bằng khen cho 7 tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác văn phòng; Văn phòng Tỉnh ủy tặng giấy khen cho 9 tập thể và 36 cá nhân.

NGUYÊN ĐOAN

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Văn phòng Huyện ủy Núi Thành, Phước Sơn được UBND tỉnh tặng Cờ thi đua xuất sắc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO