Văn phòng phẩm AIO: Cam kết giá tốt, uy tín, chuyên nghiệp TP.HCM

P.V 10/01/2022 11:37

TP.HCM là thành phố lớn hàng đầu của cả nước, tập trung đông đúc dân cư. Đây cũng là nơi có số lượng trường học các cấp, hệ thống các trường đại học quy mô lớn. Vì thế, nhu cầu tìm mua văn phòng phẩm tại thị trường này là rất cao. Điều này đã tạo điều kiện cho các cửa hàng văn phòng phẩm tại TP.HCM mọc lên một nhiều. Vậy, bạn đã biết đâu là đơn vị cung cấp văn phòng phẩm uy tín, giá tốt hay chưa?

Thực trạng các cửa hàng văn phòng phẩm tại TP.HCM

Theo báo cáo thống kê, địa bàn TPHCM có hơn 2.000 cửa hàng kinh doanh văn phòng phẩm. Tuy nhiên, trong đó chỉ có trên dưới 400 cửa hàng lớn là đại lý văn phòng phẩm. Còn lại là những cửa hàng nhỏ lẻ, tập trung nhiều ở những khu vực có trường học, dân cư đông.

TP.HCM có nhiều cửa hàng văn phòng phẩm nhưng không phải nơi nào cũng đảm bảo chất lượng cao.
TP.HCM có nhiều cửa hàng văn phòng phẩm nhưng không phải nơi nào cũng đảm bảo chất lượng cao.

Những cửa hàng văn phòng phẩm nhỏ lẻ tại TP.HCM gặp phải tình trạng không đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của khách hàng. Sản phẩm tại những nơi này thường khá ít, hạn chế về mẫu mã, chủng loại. Chưa hết, chất lượng văn phòng phẩm cũng không được đảm bảo, không chứng minh được nguồn gốc. Đã có nhiều trường hợp khách hàng phải di chuyển qua rất nhiều cửa hàng văn phòng phẩm mới có thể chọn mua được sản phẩm mình cần với số lượng nhất định. 

Xem ngay: Văn phòng phẩm - Mua dụng cụ văn phòng online giá rẻ gần đây nhất TP.HCM

Vì thế, người dân tại TP.HCM rất mong muốn có được địa chỉ văn phòng phẩm uy tín, chất lượng và quan trọng nhất đó là đáp ứng được nhu cầu khi cần. 

Văn phòng phẩm AIO - uy tín, chất lượng, giá tốt nhất TP.HCM

Nhận thấy nhu cầu về văn phòng phẩm của khách hàng tăng cao trong khi không có quá nhiều nơi uy tín có thể đáp ứng, văn phòng phẩm AIO đã ra đời và trở thành thương hiệu uy tín, chất lượng nhất tại TPHCM hiện nay. 

Những điểm mạnh nổi trội của văn phòng phẩm AIO đó là:

Đa dạng hóa nguồn hàng: Khách hàng luôn mong muốn văn phòng phẩm có thể cung cấp đa dạng các nguồn hàng. Chính vì thế, AIO không chỉ gói gọn cung cấp dụng cụ học tập, văn phòng mà còn mở rộng kinh doanh với quà lưu niệm, đồ trang sức, đồ chơi trẻ em... Tuy nhiên, AIO vẫn chú trọng đầu tư nhất vào các sản phẩm chủ chốt, nhu cầu mua cao. Phải kể đến đó là: các loại giấy, bút, sổ tay các loại, đồ trang trí…

Sản phẩm chất lượng cao, chính hãng: AIO ưu tiên lựa chọn những sản phẩm chính hãng, đến từ các thương hiệu văn phòng phẩm lớn, lâu năm như Thiên Long, Bến Nghé, Thuận Tiến, Hồng Hà... Ngoài ra, các sản phẩm phải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đáng tin cậy. 

Cung cấp sản phẩm số lượng lớn: AIO là đối tác của rất nhiều khách hàng lớn như trường học, trung tâm, công ty, doanh nghiệp. Điều này nói lên được thế mạnh của đơn vị này khi có thể cung cấp văn phòng phẩm với số lượng lớn tùy theo nhu cầu của khách hàng. AIO là đại lý chuyên cung cấp văn phòng phẩm giá sỉ & lẻ uy tín nhất tại TPHCM thời điểm hiện tại. 

AIO là công ty cung cấp văn phòng phẩm giá sỉ & lẻ trọn gói.
AIO là công ty cung cấp văn phòng phẩm giá sỉ & lẻ trọn gói.

Hệ thống các cửa hàng trải dài trên địa bàn TPHCM: Điều này giúp cho khách hàng có được sự tiện lợi khi mua sắm, dễ dàng tìm được cửa hàng gần với nơi mình sinh sống, rút ngắn thời gian di chuyển.

Giá cả cạnh tranh: Một ưu điểm AIO đang sở hữu và cũng là lý do đáng thuyết phục khách hàng đó chính là đơn vị này hiện cung cấp mức giá rất cạnh tranh, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Giá AIO đưa ra được đánh giá phải chăng hơn rất nhiều đơn vị khác trên thị trường nhưng vẫn đảm bảo chất lượng cao. 

Tư vấn tận tình, chuyên nghiệp: AIO sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn giỏi, nhiệt tình để có thể tư vấn cho khách hàng khi họ có nhu cầu tìm mua văn phòng phẩm sỉ và lẻ. 

Dịch vụ, chính sách chăm sóc khách hàng đảm bảo: Không chỉ tập trung vào chất lượng sản phẩm, AIO còn áp dụng các dịch vụ, chính sách chăm sóc khách hàng đảm bảo nhất. Cụ thể đó là giao hàng tận nơi, hỗ trợ đổi trả hàng nhanh chóng, nhiều quà tặng, khuyến mãi giảm giá hấp dẫn. 

Việc đã có mặt thời gian dài trên thị trường văn phòng phẩm đã giúp AIO nhanh nhạy nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, từ đó tạo ra được sự mới mẻ, vượt trội hơn nhiều so với những đối thủ cạnh tranh khác. Cuối năm 2021, nhận thấy nhu cầu mua văn phòng phẩm trong mùa dịch của khách hàng tăng cao, AIO đã đẩy mạnh hình thức kinh doanh online với chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt nhất. Để giúp khách hàng dễ dàng mua sắm, có được trải nghiệm thực tế tốt nhất, AIO đã thiết kế giao diện website với bố cục rõ ràng, dễ nhìn nhưng cũng không kém phần ấn tượng. 

Như vậy, với những lợi thế nổi trội, AIO là đơn vị cung cấp văn phòng phẩm uy tín, chuyên nghiệp với giá cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay. Văn phòng phẩm AIO là nơi mua bán dụng cụ văn phòng online giá rẻ gần đây nhất TPHCM mà bạn không thể không biết. 

CÔNG TY VĂN PHÒNG PHẨM AIO

Địa chỉ: B15/10 Đường Cây Cám, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TP. HCM  

Cửa Hàng Chính: 168/1 Trần Bá Giao, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Website văn phòng phẩm: vanphongpham.com

Email: vanphongphamaio@gmail.com

Hotline: 0981 654 572

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Văn phòng phẩm AIO: Cam kết giá tốt, uy tín, chuyên nghiệp TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO