Văn phòng Tổng Đại lý AIA Quảng Nam: Khai trương chi nhánh kinh doanh mới

ANH LINH 12/08/2015 10:30

Văn phòng Tổng Đại lý AIA Việt Nam tại Quảng Nam vừa chính thức khai trương Chi nhánh Kinh doanh tại khu 7, thị trấn Ái Nghĩa, huyện Đại Lộc. Như vậy, bên cạnh việc đầu tư vào các trung tâm phục vụ khách hàng tại nhiều tỉnh thành trong cả nước, AIA Việt Nam tiếp tục phát triển và mở rộng mạng lưới phục vụ khách hàng của mình thông qua hệ thống các văn phòng tổng đại lý và các chi nhánh kinh doanh của văn phòng tổng đại lý trên toàn quốc.

Văn phòng Tổng Đại lý AIA Quảng Nam  khai trương chi nhánh kinh doanh tại khu 7, thị trấn Ái Nghĩa, huyện Đại Lộc.
Văn phòng Tổng Đại lý AIA Quảng Nam khai trương chi nhánh kinh doanh tại khu 7, thị trấn Ái Nghĩa, huyện Đại Lộc.

Việc mở rộng kinh doanh này có ý nghĩa quan trọng trong chiến lược phát triển bền vững của AIA Việt Nam cũng như mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng trong việc tiếp cận các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm nhân thọ. Theo đại diện của AIA Việt Nam, văn phòng tổng đại lý và các chi nhánh kinh doanh của văn phòng tổng đại lý là một trong những mắt xích quan trọng giúp AIA Việt Nam phục vụ kịp thời và hiệu quả nhất cho khách hàng và đại lý tại địa phương. Bên cạnh đó, với việc khai trương chi nhánh kinh doanh này, AIA cũng mong muốn tạo thêm việc làm cho người dân tại địa phương thông qua việc tuyển dụng nhân sự phù hợp để tham gia lực lượng đại lý bảo hiểm chuyên nghiệp của AIA.

AIA Việt Nam đã trao tặng học bổng, và quà cho trẻ em nghèo huyện Đại Lộc
AIA Việt Nam đã trao tặng học bổng, và quà cho trẻ em nghèo huyện Đại Lộc

Với việc khai trương chi nhánh kinh doanh văn phòng tổng đại lý tại huyện Đại Lộc nói trên, mạng lưới phục vụ của AIA Việt Nam hiện bao gồm hơn 120 văn phòng tại 53 tỉnh, thành trên toàn quốc. Riêng tại Quảng Nam, AIA Việt Nam hiện có 4 văn phòng bao gồm 2 văn phòng tổng đại lý và 2 chi nhánh kinh doanh văn phòng tổng đại lý Quảng Nam.

Tại buổi lễ, thông qua Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh Quảng Nam, AIA Việt Nam đã trao tặng 50 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng và 50 phần quà cho trẻ em nghèo huyện Đại Lộc với tổng giá trị 27 triệu đồng.

Cũng trong dịp này, AIA Việt Nam tiến hành chi trả số tiền 115.584.000 đồng quyền lợi bảo hiểm Hỗ trợ chi phí nằm viện và quyền lợi bảo hiểm bệnh hiểm nghèo cho khách hàng Lê Văn Dương, trú tại xã Bình Lâm, huyện Hiệp Đức.

AIA Việt Nam là công ty BHNT 100% vốn nước ngoài và là thành viên của Tập đoàn AIA, tập đoàn BHNT độc lập, có nguồn gốc châu Á lớn nhất thế giới được niêm yết. Chính thức hoạt động tại Việt Nam từ tháng 2 năm 2000, 15 năm qua, AIA Việt Nam đã là một thương hiệu được khách hàng và công chúng tin cậy.

Hiện nay, AIA Việt Nam đã thiết lập được hệ thống hơn 120 văn phòng tại 53 tỉnh, thành trên toàn quốc và đang phục vụ gần 500.000 khách hàng tham gia bảo hiểm. Tính đến hết tháng 5 năm 2015, AIA Việt Nam đã chi trả quyền lợi bảo hiểm cho hơn 270.000 trường hợp với tổng số tiền gần 1.780 tỷ đồng. Riêng tại tỉnh Quảng Nam, tính đến thời điểm này, AIA Việt Nam đã giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho hơn 5 nghìn trường hợp với số tiền hơn 47,7 tỷ đồng. Công ty cũng vinh dự đạt được những danh hiệu cao quý như “Thương hiệu nổi tiếng”, “Giải Rồng vàng”, “Sản phẩm, dịch vụ tin cậy vì người tiêu dùng”, “Bằng khen của Bộ Tài chính” về những đóng góp nổi bật đối với ngành bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam.

ANH LINH

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Văn phòng Tổng Đại lý AIA Quảng Nam: Khai trương chi nhánh kinh doanh mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO